Quảng cáo

Tấn Tài tiếp tục nhận tin xấu sau khi lỡ hẹn lên tuyển

Thứ sáu, 18/03/2016 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi lỡ hẹn với ĐTQG, Tấn tài tiếp tục phải nhận thêm hung tin khi anh sẽ phải nghỉ thi đấu 10 ngày.

Tấn Tài , ĐTQG,Bình Dương , hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, đt việt nam, công vinh, vòng loại world cup, v-league, công phượng, tuấn anh, xuân trường

Tấn Tài lỡ cơ hội trở lại ĐT Việt Nam vì chấn thương

Vết thương trong trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League không những đã lấy đi cơ hội lên tuyển của tiền vệ Lê Tấn Tài mà quan trọng hơn, anh cũng sẽ phải nghỉ thi đấu 10 buổi để điều trị vết thương.

Với thể hình khiêm tốn nhưng Tấn Tài đã thi đấu rất cố gắng ở trận đấu trên đất Hàn Quốc, tuy nhiên điều này không giúp cho Bình Dương có điểm mà vết thương cũ của anh lại có dịp tái phát. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến ban huấn luyện của B.Bình Dương xin phép cho Tấn Tài không tập trung đội tuyển lần này, vì sợ ảnh hưởng tới quá trình phục hồi của anh trước khi V.League 2016 trở lại.

Theo những đánh giá ban đầu của đội ngũ y tế Bình Dương, Tấn Tài sẽ phải cần tới 10 ngày để bình phục và sớm nhất cũng chỉ có thể tập trung cùng cả đội vào ngày 25/3 tới. Rất may cho Bình Dương là thời điểm này trùng với thời điểm V-League tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2018 nên sự thiếu vắng của tiền vệ sinh năm 1984 này cũng không gây ra quá nhiều lo ngại với BHL đội bóng đất Thủ.

Về phần mình, Tấn Tài cũng tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể tham dự vòng loại World Cup cùng các đồng đội. “Thực sự tôi đã quyết định quay lại đội tuyển lần này vì HLV Hữu Thắng là người tôi rất quí mến. Nhưng vừa qua do chấn thương tái phát vì có dấu hiệu quá tải, nên phong độ khó có thể đáp ứng được chuyên môn nên đã xin rút lui vào giờ chót”, cầu thủ người Khánh Hòa chia sẻ.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Tài ĐTQG Bình Dương hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng đt việt nam công vinh vòng loại world cup v-league công phượng tuấn anh xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo