Quảng cáo

Tai họa ập xuống đầu Chelsea

Thứ năm, 10/11/2016 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Antonio Conte vừa đối mặt với tin dữ liên quan tới chấn thương của tiền đạo Diego Costa.

Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha mới đây vừa hé lộ một thông tin liên quan tới chấn thương của tiền đạo Diego Costa. Cụ thể, theo kết quả kiểm tra của đội tuyển Tây Ban Nha, Costa đã bị máu tụ tại háng sau một pha va chạm. Điều này đã khiến chân sút 28 tuổi này có dấu hiệu mệt mỏi và không đủ thể lực để ra sân thi đấu.

HLV Antonio Conte, tiền đạo Diego Costa, Chelsea, Costa,Antonio Conte

Costa dính chấn thương trên tuyển TBN

El Confidencial cũng dần lời một thành viên BHL đội tuyển Tây Ban Nha cho biết: “Diego Costa đã bị máu tụ trong háng. Chấn thương này có thể khiến cậu ấy bị gửi trả lại Chelsea. Tuy nhiên, lúc này, HLV đội tuyển Tây Ban Nha, Julen Lopetegui vẫn quyết định giữ chân cậu ấy.  HLV Lopetegui muốn anh ấy thể hiện tình cảm cũng như sự ủng hộ của mình. Hơn thế, ông ấy muốn Diego Costa nhanh chóng thích nghi với lối chơi của mình”.

Chấn thương của Diego Costa thực sự khiến BHL Chelsea lo ngay ngáy bởi từ đầu mùa, cầu thủ này đang thi đấu rất ấn tượng. Sau 11 vòng đấu đầu tiên, chân sút sinh năm 1988 đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 9 bàn.

Hiện tại, Diego Costa vẫn cần kiểm tra thêm để biết được mức độ nghiêm trọng chấn thương của mình. Tuy nhiên, theo tờ The Sun, khả năng cầu thủ này ra sân trong trận đấu giao hữu sắp tới với đội tuyển Anh là không nhiều.  Vết thương của Costa cũng khiến HLV Conte đứng ngồi không yên bởi Chelsea đang trở lại với mạch chiến thắng và nhà cầm quân người Ý rất cần mẫu trung phong nguy hiểm như Costa để dẫn dắt toàn đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Antonio Conte tiền đạo Diego Costa Chelsea Costa Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT