Quảng cáo

Sốc: Nữ cầu thủ Nam Phi có hành động 'lạ' tại Olympic Rio 2016

Thứ sáu, 12/08/2016 10:59 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Trong trận đấu mới đây giữa ĐT Nam Phi với đội chủ nhà Brazil, nữ cầu thủ Nothando Vilakazi đã có một hành động kỳ quặc khiến báo giới không khỏi ngờ vực.

Ở một tình huống đá phạt trong trận đấu môn bóng đá nữ tại Olympic Rio giữa ĐT Brazil và Nam Phi, hậu vệ Nothando Vilakazi của đội bóng đến từ Phi châu đã có một hành động ‘rất lạ’ là dùng hai tay che chắn 'vùng kín' giống như các đồng nghiệp nam.

Olympic Rio 2016, nữ cầu thủ Nam Phi, ĐT nữ Nam Phi,  Nothando Vilakazi,Vilakazi, bóng đá nữ olympic, đt nam phi

Hậu vệ Nothando Vilakazi có hành động kỳ quặc tại Olympic 2016

Và điều này đã làm dấy lên những nghi ngờ về việc ĐT Nam Phi sử dụng trai giả gái để thi đấu. Một số ý kiến lại cho rằng Vilakazi đơn thuần chỉ sợ đau nếu bị bóng đập vào người. Dẫu vậy điều này vẫn tạo ra những trò cười của cộng đồng mạng.

Ở trận đấu đó, Nam Phi đã kiên cường cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 0-0. Song Vilakazi cũng các đồng đội đành chấp nhận khép lại kỳ thế vận hội năm nay do xếp sau nữ Brazil và nữ Thụy Điển. Và có lẽ Vilakazi cũng không cần phải lo bị bóng đập vào ‘vùng nguy hiểm’ nữa.

Sau khi vòng bảng môn bóng đá nữ khép lại, 8 cái tên xuất sắc nhất lọt vào tứ kết môn bóng đá nữ đã được xác định. Đội chủ nhà Brazil sẽ có trận đấu với ĐT nữ Australia vào ngày 13/8 tới, trước đó nhà vô địch Olympic 2012 ĐT Mỹ sẽ chạm trán Thụy Điển vào ngày hôm nay.

Olympic Rio 2016, nữ cầu thủ Nam Phi, ĐT nữ Nam Phi,  Nothando Vilakazi,Vilakazi, bóng đá nữ olympic, đt nam phi

Lịch thi đấu tứ kết Bóng đá nữ Olympic Rio 2016

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan