Quảng cáo

Tin thể thao 23/2: Sếp LĐ cầu lông châu Á khen Việt Nam

Thứ năm, 23/02/2017 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sếp LĐ cầu lông châu Á khen Việt Nam, Federer ký hợp đồng thi đấu thêm ba năm,Nadal được dự đoán vô địch Roland Garros là những tin tức thể thao 23/2.

Sếp LĐ cầu lông châu Á khen Việt Nam

Chia sẻ với báo giới, ông Chee Keong, Giám đốc điều hành Liên đoàn cầu lông châu Á nhận xét rằng Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển các tay vợt đạt tới đẳng cấp thế giới trong tương lai.

“Tiến Minh là một ví dụ cụ thể để Việt Nam đào tạo ra các tay vợt đẳng cấp. Bởi tôi thấy Việt Nam rất có tiềm năng, tôi đã đến các trung tâm thể thao và thấy người chơi cầu lông rất nhiều, họ thậm chí chơi ngoài công viên, bên lề đường… Đó là nguồn nhân lực dồi dào cho các bạn. Để có được những tay vợt như Tiến Minh, bên cạnh yếu tố con người và tài năng, đào tạo là khâu vô cùng quan trọng. Giúp các tay vợt tích luỹ kinh nghiệm, trau dồi chuyên môn như Tiến Minh đã thực hiện thì tôi tin, trong tương lai các bạn sẽ có nhiều tay vợt như cậu ấy”, ông Chee Keong cho biết.

tiến minh,tin thể thao việt nam,cầu lông Việt Nam, Federer,,Nadal,Roland Garros,tin tức thể thao

Federer ký hợp đồng thi đấu thêm ba năm

Tay vợt người Thụy Sỹ cam kết sẽ tham dự sự kiện ở quê nhà cho đến hết năm 2019, tức là khi anh 38 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc ‘Tàu tốc hành’ chắc chắn không giải nghệ trước năm 2019. Bên cạnh đó, việc tiếp tục thi đấu sẽ là cơ hội tốt để Federer hướng tới kỳ Olympic tại Tokyo sau 3 năm nữa.

Nadal được dự đoán vô địch Roland Garros

Andy Murray, Novak Djokovic và Roger Federer đều sẽ có mặt ở Roland Garros, thế nhưng huyền thoại quần vợt người Đức, Boris Becker dự đoán rằng Rafael Nadal mới là cái tên có khả năng sẽ lên ngôi ở giải đấu trong năm nay. Tay vợt người TBN đã có tới 9 lần vô địch giải đầu này và đó là một kỷ lục.
Pacquiao nhận được đề nghị tiền thưởng siêu khủng từ Dubai

Trong một chia sẻ mới đây, tay đấm Philippines đã nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn tới từ Dubai. Nói về chuyện này, ông trùm Bob Arum chia sẻ: “Điều đã xảy ra là Manny vừa nhận được lời đề nghị từ Dubai, những người đã đề nghi cậu ta một khoản tiền thưởng điên rồ. Lời đề nghị này chưa được xác minh và Manny cần được xác thực tất cả trước khi tham gia vào bất cứ điều gì.”.

Mayweather mừng sinh nhật 40 tuổi

Nhà vô địch Boxing thế giới 12 lần, và đã bất bại trong toàn bộ sự nghiệp của mình trải qua 3 thập kỷ sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 với chuỗi sự kiện đặc biệt sẽ được tổ chức trong tuần tới ở Nam California.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến minh tin thể thao việt nam cầu lông Việt Nam Federer Nadal Roland Garros tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo