Quảng cáo

HLV Wenger chỉ tên cầu thủ có thể rời Arsenal trong hè này

Thứ tư, 10/05/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ cầu thủ đầu tiên có thể ‘khăn gói quả mướp’ rời Emirates ngay trong hè này.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal - Man Utd (Vòng 36 NHA)

Từng là một niềm hy vọng khi được HLV Arsene Wenger mang về Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 song những chấn thương liên tiếp cùng sự cạnh tranh khốc liệt cho vị trí ra sân tại Emirates đã khiến tiền đạo Lucas Perez mất đi cơ hội thi đấu thường xuyên tại Arsenal. Tính tới thời điểm này, BHĐ trị giá 17 triệu bảng của HLV Wenger mới chỉ có được 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân cho Pháo thủ tại giải Ngoại hạng.

Alexis Sanchez, Mesut Ozil,Champions League,HLV Wenger,arsenal,pháo thủ,the gunners, ngoại hạng anh, chuyển nhượng arsenal,

Nếu tính các đấu trường khác, Perez mới có được 7 bàn sau 21 trận. Đây rõ ràng là một sự thất vọng rất lớn mà cả Arsenal lẫn cá nhân Perez đều không hề mong muốn xảy ra trước khi hai bên đặt bút ký kết hợp đồng. Trước tình hình này, mới đây HLV Wenger đã lên tiếng về Lucas Perez. Theo đó, Giáo sư đã sẵn sàng để chân sút người Tây Ban Nha ra đi để lấy lại phong độ và sự nghiệp cầu thủ.

“Lucas đã khỏe lại và đã tham gia tập luyện vào ngày hôm qua. Lucas là một tiền đạo cừ khôi. Nhưng tôi không thể để anh ấy tham dự những trận đấu mà anh ấy muốn. Nếu tôi là một HLV, tôi rất muốn giữ anh ta lại nhưng đôi lúc phải nhìn nhận thẳng vấn đề rằng liệu cậu ấy có thực sự phù hợp với Arsenal hay không?”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

"Nếu tôi là 1 HLV tôi rất muốn giữ anh ta lại. Nhưng chúng ta phải ngồi lại vs nhau và nhìn nhận rằng, liệu anh ta thực sự có cơ hội để ra sân hay ko?", Giáo sư bổ sung thêm.

Không chỉ nói về Perez, HLV Wenger cũng nhắc tới Alexis Sanchez và Mesut Ozil, những học trò có thể sẽ chia tay ông thầy người Pháp ngay mùa hè này sau khi không muốn gia hạn hợp đồng với The Gunners. Trò chuyện với báo giới, HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ làm mọi cách để kết thúc mùa giải trong top 4. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định rằng tương lai các học trò của ông không hề phụ thuộc vào việc Arsenal có giành được tấm vé dự Champions League mùa sau hay không.

“Nếu không được dự Champions League trong một thời gian dài thì đội bóng của bạn có thể bị ảnh hưởng. Nhưng vào lúc này, chúng tôi vẫn chưa lâm vào tình cảnh tồi tệ đến mức đó. Chúng tôi đang có nền tảng tài chính khá vững mạnh. Vì thế, suất dự Champions League với chúng tôi không còn đặc biệt quan trọng như những năm trước. Nhưng dù sao nó cũng rất quan trọng vì chúng tôi muốn được cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất. Tôi cũng không nghĩ là việc đàm phán hợp đồng với các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng bởi việc đội bóng có được dự Champions League hay không”.

Ở vòng đấu tới, Arsenal sẽ có trận đấu sinh tử với Southampton. Nếu mất điểm, hi vọng lọt vào top 4 của đội chủ sân Emirates coi như sẽ chấm dứt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Mesut Ozil Champions League HLV Wenger arsenal pháo thủ the gunners ngoại hạng anh chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo