Quảng cáo

Sắp chốt hạ tương lai Bale ở Bernabeu

Thứ hai, 02/05/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chuyện ra đi hay ở lại của ngôi sao người xứ Wales đã dần được sáng tỏ khi tờ Marca dẫn một nguồn tin từ Real cho hay đội bóng đã đạt được những bước tiến trong vụ gia hạn với Bale.

Video bàn thắng: Real Sociedad - Real Madrid (Vòng 36 La Liga)

Gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN ở những ngày cuối cùng của TTCN hè 2013, Gareth Bale đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài tới năm 2019. Tuy nhiên, trước những tiến bộ của cầu thủ này tại Bernabeu, BLĐ Real đã sốt sắng xúc tiến gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham ngay từ đầu năm nay.

Real sắp 'trói chân' thành công Gareth Bale bằng một hợp đồng mới

Theo những thông tin được tờ Marca đưa ra, Real đã xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bale từ tháng 3 vừa qua và nhiều khả năng hai bên sẽ đi tới một một buổi ký kết hợp đồng mới vào cuối tuần này.

Khi mà chưa biết Ronaldo còn có thể duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao được bao lâu thì Gareth Bale chính là niềm hi vọng mới của Los Blancos. Ở những trận đấu gần đây, trong hoàn cảnh Ronaldo phải vắng mặt vì chấn thương, Bale đã tỏa sáng và giúp cho Real tiếp tục duy trì mạch thắng để bám đuổi Barca và Atletico lại La Liga. Và không ít người cũng đang hi vọng, Bale sẽ sớm trở thành cột trụ mới tại Bernabeu, gồng gánh đội bóng sau thời của Ronaldo.

Thi đấu mờ nhạt dưới thời của HLV Benitez, tuy nhiên khi được HLV Zidane trả về đúng vị trí sở trưởng của mình bên hành lang cánh phải, Bale đã nhanh chóng tỏa sáng và khẳng định được giá trị của mình tại Real. 19 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành công của anh đã góp phần giúp cho bầy Kền kền trắng tiếp tục duy trì hi vọng đoạt chức vô địch La Liga 2015/16. Không những vậy, chân sút xứ Wales cũng chính là một nhân tố quan trọng trên hành trình lọt tới bán kết UEFA Champions League của thầy trò Zidane và mở ra cơ hội lần thứ 11 vô địch ở giải đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT