Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam lập hat-trick bàn thắng tại vòng loại Cúp Quốc gia

Thứ bảy, 04/02/2017 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút của SHB. Đà Nẵng Hà Đức Chinh đã tỏa sáng với một hat-trick bàn thắng cho CLB trước Tây Ninh tại vòng loại Cúp Quốc gia 2017.

Trước một đại diện được đánh giá là không quá nguy hiểm, HLV Lê Huỳnh Đức đã tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ. Và ở trận này, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có màn trình diễn chói sáng để giúp đội bóng sông Hàn đi tiếp tại Cúp Quốc gia 2017.

Cúp Quốc gia,SHB. Đà Nẵng,Hà Đức Chinh,u23 viêt nam, đức chinh,HLV Lê Huỳnh Đức, hlv hữu thắng

Phút thứ 3 của trận đấu, Đức Chinh đã tận dụng khá tốt pha treo bóng của đồng đội Thanh Hải để bật cao đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu. Sớm có bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà đã thi đấu có phần chủ quan và để cho cầu thủ XM Fico Tây Ninh vùng lên với bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 17 của cầu thủ Hải Đăng.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó, Đức Chinh tiếp tục lên tiếng với bàn thắng thứ 2 sau pha dứt điểm quyết đoán giúp SHB Đà Nẵng một lần nữa vượt lên dẫn trước.

Sang đầu hiệp thi đấu thứ hai, Tây Ninh chỉ còn thi đấu với 10 người khi Phương Duy nhận thẻ vàng ngay phút 47. Và không ngạc nhiên, khi họ nhận thêm một bàn thua nữa từ đôi chân của Đức Chinh trong những phút sau đó.

Không dừng lại ở đó, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức còn liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới thủ môn Minh Toàn, do công của A Mít ở phút 83 và Ngọc Thắng phút 91.

Với chiến thắng nay, SHB Đà Nẵng sẽ gặp đại diện V-League là FLC Thanh Hóa tại vòng 1/8, dự kiến diễn ra vào ngày 2/6 . Còn với cá nhân Đức Chinh, cú hat-trick bàn thắng sẽ là nguồn động lực tinh thần không nhỏ giúp cầu thủ này thi đấu tự tin trên tuyển U23 Việt Nam trong những ngày sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Quốc gia SHB. Đà Nẵng Hà Đức Chinh u23 viêt nam đức chinh HLV Lê Huỳnh Đức hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT