Quảng cáo

Sao U20 bị choáng ngợp trước 'chiếc áo' tuyển Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2017 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao U20 bị choáng ngợp trước 'chiếc áo' tuyển Việt Nam, HLV HAGL nói về cơ hội ra sân của trụ cột U20 Việt Nam,... là những tin tức bóng đá có trong sáng 8/6.

Sao U20 bị choáng ngợp trước 'chiếc áo' tuyển Việt Nam

Dù thi đấu rất ấn tượng tại U20 World Cup 2017 song 2 tân binh ĐT U20 Việt Nam vừa được HLV Hữu Thắng triệu tập là Đình Trọng và Tấn Sinh đều vẫn chưa quen được cảm giác thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Trọng chia sẻ: “Đúng là tôi từng lên tập ở U.22 Việt Nam, nhưng đợt đó cũng chớp nhoáng quá, mới là lần đầu tiên. Bởi vậy khi nghe tin được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển quốc gia tôi bất ngờ lắm. Mai mốt gặp các anh Văn Quyết, Minh Tuấn, Tuấn Linh, Ngọc Đức… chắc tôi còn hồi hộp nữa. Cũng may là những ngày qua các đồng đội ở U.22 Việt Nam đã giúp tôi rất nhiều”.

Đồng đội Tấn Sinh cũng cho biết: “Được đá cho đội tuyển quốc gia là giấc mơ của tôi. Việc được triệu tập lên đây là vinh dự rất lớn. Trước khi đi tôi được các thầy, các anh ở Quảng Nam động viên rất nhiều nhưng khi có mặt tôi vẫn khớp lắm”.

 tin tức bóng đá,  tin tức bóng đá 8/6,bóng đá việt nam, u20 việt nam, đt việt nam, hlv hữu thắng, u22 việt nam

Thiếu quân trầm trọng, tuyển Việt Nam dùng 'cầu thủ' đặc biệt

Ở đợt tập chung chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup gặp Jorrdan lần này, HLV Hữu Thắng đang gặp nhiều khó khăn khi trong 28 cái tên được triệu tập chỉ có 17 cầu thủ có mặt ở đợt tập trung này. Con số 17 cẩu thủ cùng nhau tập luyện ở đội tuyển còn kéo dài tới ngày 10/6, tức 3 ngày trước trận đấu quan trọng với Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019.

Vì thiếu quân nên khi chia đội hình đá tập, HLV Hữu Thắng có lúc phải xỏ giầy thi đấu cùng học trò. Các trợ lý của ông cũng được trưng dụng. Trong buổi tập chiều tối 6/6, chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel đã vào sân thi đấu. Chuyên gia có biệt danh “gã đầu gấu” chơi ở hành lang cánh trái và cùng đội với Công Phượng. Với các cầu thủ, họ không ngạc nhiên về kỹ năng chơi bóng của vị chuyên gia đến từ Đức khi rất nhiều lần chứng kiến ông thị phạm các bài tập chuyên môn trên sân.

HLV ĐT Jordan e ngại Xuân Trường

Trên trang chủ của Hiệp hội bóng đá Jordan, HLV trưởng Abu Zema đã trấn an NHM trước chuyến sang Việt Nam: "ĐT Jordan đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu then chốt vào 13/6. Mặc dù đá sân khách trước đối thủ đáng gờm nhất ở bảng đấu, nhưng chúng tôi muốn có 1 chiến thắng".

HLV Abu Zema tỏ ra am hiểu về ĐT Việt Nam: "Hiện tại ĐT Việt Nam đang trẻ hóa với lứa cầu thủ vừa dự U20 World Cup, tôi ấn tượng với cầu thủ đang thi đấu tại Hàn Quốc - Lương Xuân Trường. Qua băng hình, tôi thấy anh ta có khả năng chuyền bóng rất nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có phương án đối phó".

HLV HAGL nói về cơ hội ra sân của Lương Hoàng Nam

Trả lời câu hỏi, tương lai nào cho Lương Hoàng Nam, một trong những cầu thủ chơi ấn tượng của U20 Việt Nam, HLV trưởng HAGL – ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Lương Hoàng Nam cũng như những cầu thủ khác. Chỉ có chứng minh được năng lực thì mới có cơ hội vào sân, bằng không thì phải tiếp tục phấn đấu”.

Cũng nói thêm, ở HAGL hiện nay có rất nhiều tiền vệ trung tâm. Để có một suất đá chính, Hoàng Nam sẽ phải cạnh tranh với: Tuấn Anh, Đông Triều, Ngọc Quang, Việt Hưng… Đây rõ ràng là một việc rất khó khăn với tiền vệ người Đắk Lắk mặc dù, ở U20 World Cup vừa qua, anh là cầu thủ đá chính 3 trận liên tiếp.

 


 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá tin tức bóng đá 8/6 bóng đá việt nam u20 việt nam đt việt nam hlv hữu thắng u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT