Quảng cáo

Sao Thanh Hóa nhận án phạt của VFF vì vào bóng nguy hiểm

Thứ tư, 15/02/2017 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban kỷ luật VFF đã có án phạt chính thức cho hành vi phạm lỗi nguy hiểm của tiền vệ CLB FLC Thanh Hóa, Lê Quốc Phương với Âu Văn Hoàn của TP.HCM mới đây.

Player Loading...

VIDEO: Tình huống thoát thẻ khó tin của Lê Quốc Phương

Ở những phút cuối hiệp 2 trận đấu giữa hai đội FLC Thanh Hóa và CLB TP.HCM tại vòng 5 V-League 2017 vừa qua, cầu thủ Lê Quốc Phương đã có pha va chạm với cầu thủ Âu Văn Hoàn của TP.HCM. Nhận thấy đối phương có động tác vào bóng, cầu thủ của FLC Thanh Hóa đã chủ động nhảy lên, đưa cả chân và tay lao vào người Văn Hoàn khiến hậu vệ của CLB TP.HCM phải nằm sân đau đớn.

Lê Quốc Phương, Âu Văn Hoàn,flc thanh hóa, v-league, tp.hcm, lê công vinh, vff,v-league 2017

Sau tình huống này, Quốc Phương đã phải lĩnh một tấm thẻ vàng từ trọng tài. Tuy nhiên, xét về mức độ nghiêm trọng của sự việc, mới đây, ban kỷ luật VFF đã đã họp và đi tới quyết định xử phạt đối với Lê Quốc Phương. Cụ thể, Quốc Phương sẽ bị treo giò ở 2 trận đấu sắp tới của đội nhà.

Nói về tình huống này, cầu thủ của Thanh Hóa đã có lời thanh minh cho mình. "Không thể gọi đó là tình huống vào bóng ác ý, nếu người trung gian xem lại clip sẽ cho rằng đó chỉ là pha va chạm bình thường. Khi đó cả hai cùng ham bóng, anh Hoàn bị trượt chân, tôi vào bóng nhanh nhưng vẫn kịp rút chân lại. Nhìn động tác vào bóng của tôi hơi xấu, một chân chạm cỏ trước, một chân rơi sau khiến mọi người nghĩ tôi ác ý.

Sau pha va chạm tôi và anh Hoàn bắt tay nhau, tôi còn hỏi anh có bị gì không, anh ấy chỉ lắc đầu bảo  không sao rồi đứng dậy thi đấu bình thường”, VTC News dẫn lại lời tiền vệ Lê Quốc Phương.

Trong khi đó về phía CLB TP.HCM, quyền chủ tịch Lê Công Vinh lại phản ứng khá gay gắt hành động của Quốc Phương. Ngay sau trận đấu, cựu thủ quân ĐT Việt Nam đã lao xuống sân bày tỏ bức xúc với tổ trọng tài và phản ánh với giám sát trọng tài. Phát biểu trên báo chí một ngày sau đó, Công Vinh tiếp tục lên án pha vào bóng của Lê Quốc Phương và cho rằng đã là cầu thủ phải ý thức được việc giữ đôi chân cho đồng nghiệp.

XEM THÊM

- Dính chấn thương nặng, cựu sao U23 Việt Nam nghỉ hết mùa giải 2017

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Quốc Phương Âu Văn Hoàn flc thanh hóa v-league tp.hcm lê công vinh vff v-league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo