Quảng cáo

Sao Leicester City giã từ ĐTQG sau thất bại ê chề tại EURO 2016

Thứ sáu, 01/07/2016 08:50 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Mới đây, hậu vệ trụ cột của Leicester City, Christian Fuchs đã quyết định giã từ ĐTQG Áo sau thất bại tại VCK EURO 2016.

Sở hữu nhiều ngôi sao nổi bật đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, rõ ràng cái cách đội bóng đang xếp hạng 10 trên BXH FIFA như đội tuyển Áo để thua 0-2 trước Hungary hay 1-2 trước Iceland là điều không thể chấp nhận được. Chỉ có nổi 1 điểm duy nhất và đứng bét bảng tại bảng F EURO 2016, Áo đã trở thành nỗi thất vọng cực lớn với CĐV bóng đá nước này.

Leicester City, EURO 2016,Christian Fuchs,leicester, bầy cáo, ngoại hạng anh, ranieri, đt áo,bồ đào nha, hungary,iceland,ngoai hang anh,gia tu DTQG, chia tay ĐTQG

Thủ quân ĐT Áo Christian Fuchs đã quyết định giã từ ĐTQG

Chính vì vậy nên sau khi về nước, đã không có một bóng CĐV nào ra sân bay chào đón tuyển Áo. Quá chán nản với những gì đã diễn ra, hậu vệ kỳ cựu Christian Fuchs đã quyết định chia tay ĐTQG sau khoảng thời gian 10 năm gắn bó.

“Tôi muốn các bạn biết rằng, trận đấu với Iceland là lần cuối cùng tôi khoác trên mình màu áo đỏ trắng. Tôi rất tự hào với 10 năm gắn bó với đội tuyển, tuy nhiên thời của tôi đã kết thúc và tôi muốn nhường lại cơ hội cho các cầu thủ trẻ", thủ quân tuyển Áo chia sẻ thông qua một đoạn video đăng trên Facebook cá nhân của anh.

Với việc quyết định giã từ ĐTQG, Fuchs muốn giành toàn bộ thời gian còn lại để cống hiến cho Bầy cáo trước khi giải nghệ. Tại sân King Power, ngôi sao 30 tuổi này đang là một trụ cột không thể thay thế và có một tầm ảnh hưởng rất lớn đối với nhà ĐKVĐ Premier League. Mới chỉ gia nhập Leicester vào mùa hè năm ngoái theo bản hợp đồng 3 năm từ Schalke 04 song cựu thủ quân ĐT Áo đã cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá Anh và anh đã trở thành một phần quan trọng, đóng góp vào chức vô địch NHA ‘kỳ diệu’ của Leicester City ở mùa giải vừa qua.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan