Quảng cáo

Sao Arsenal trước cơ hội được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha

Thứ hai, 30/05/2016 11:12 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Chấn thương của hậu vệ Dani Carvajal trong trận chung kết UEFA Champions League mới đây đã buộc HLV Del Bosque phải nghĩ tới phương án thay thế anh trên ĐT TBN.

VIDEO: Hector Bellerin, cầu thủ chạy 40m nhanh hơn cả Usain Bolt

Chấn thương khá nghiêm trọng của hậu vệ cánh phải Dani Carvajal trong trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico mới đây đã tạo ra những nghi ngại không hề nhỏ về việc liệu anh có đủ sức tham dự VCK EURO 2016 trên đất Pháp vào tháng 6 tới.

UEFA Champions League,chung kết UEFA Champions League, ĐT Tây Ban Nha,Arsenal,HLV Del Bosque, VCK EURO 2016, EURO 2016,Vicente del Bosque, Hector Bellerin

Bellerin sáng cửa lên tuyển TBN dự EURO 2016

Lo ngại Carvajal không thể  kịp bình phục và lấy lại được phong độ tốt nhất, mới đây HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha, ông Vicente del Bosque đã tính tới phương án gọi bổ sung Hector Bellerin để thế chỗ ngôi sao của Real có thể sẽ rút lui vì chấn thương.

Bellerin đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Arsenal. Tài năng sinh năm 1995 cũng đã được triệu tập để ra sân cho đội tuyển xứ sở Bò tót trong trận đấu giao hữu diễn ra tối Chủ Nhật 29/5 với ĐT Bosnia. Tuy nhiên, ‘ngài Râu kẽm’ vẫn chưa dám chắc một tấm vé chính thức cho cầu thủ này lên đường sang Pháp trong ít ngày tới.

“Bellerin là một cầu thủ chất lượng tuy nhiên việc cậu ấy có được tham dự EURO 2016 hay không còn phụ thuộc vào kết luận của các bác sĩ về trường hợp của Carvajal. Bellerin sẽ ở lại đội hình cho tới khi chúng tôi biết đích xác về chấn thương mà Carvajal đang gặp phải”, HLV Del Bosque chia sẻ.

Vị chiến lược gia 65 tuổi người Tây Ban Nha cũng cho biết ông đang xem xét và cân nhắc hậu vệ Mario Gaspar như một phương án dự phòng. Theo dự kiến, trong tuần này, nhà ĐKVĐ EURO sẽ công bố danh sách chính thức dự EURO và chúng ta sẽ sớm biết được liệu Bellerin có được tham dự.

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan