Quảng cáo

Ryan Giggs bất ngờ công kích Jose Mourinho

Thứ hai, 10/10/2016 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Vị trợ lý HLV dưới thời Luis Van Gaal đã bất ngờ công kích Người đặc biệt về cách dụng binh, đặc biệt là trường hợp của Marcus Rashford.

Mới đây, huyền thoại MU Ryan Giggs đã trực tiếp chê bai HLV Mourinho về cách cầm quân, khi ông đã không sử dụng đúng vị trí của tiền đạo trẻ đầy tài năng Marcus Rashford.

Chia sẻ với báo giới, Giggs cho hay Rashford cần chơi ở vị trí trung tâm thay vì phải đá lệch cánh dưới thời của Mourinho.

Người đặc biệt,Marcus Rashford, Rashford, ryan giggs, man utd, quỷ đỏ, MU, mourinho, M.U, tin tức MU, ngoại hạng anh

Giggs trách Mourinho vì không biết cách sử dụng Rashford

“Cậu ấy là một tiền đạo trung tâm nhưng không được đá vị trí sở trường cho đội bóng này (Man United). Tuy nhiên, Rashford chơi rất tuyệt và có thể làm được nhiều thứ”, Ryan Giggs trả lời báo giới.

Nổi lên như một thần đồng cuối mùa giải trước dưới thời Van Gaal, Rashford đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt NHM Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ người Anh không được Mourinho trọng dụng và vị trí đá chính của anh cũng bị rơi vào tay Ibra.

Phải tới khi M.U bắt đầu khủng hoàng, Rashford mới có dịp thể hiện và tỏa sáng với 3 bàn thắng trong 5 trận đấu cho Quỷ đỏ. Điều này đã giúp cho giúp ngôi sao 18 tuổi người Anh này giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man United trong tháng 9.

Liên quan tới tin tức chuyển nhượng của M.U, Quỷ đỏ được cho là đang theo sát mục tiêu cũ từ thời David Moyes, Seamus Coleman. Theo nguồn tin của Sunday People, Jose Mourinho đã yêu cầu Ed Woodward gửi đề nghị 16 triệu bảng đến Everton để hỏi mua Coleman vào tháng 1 tới. Khi David Moyes dẫn dắt Man Utd, Coleman cùng Baines và Fellaini là những mục tiêu chính của ông. Sau đó chỉ có Fellaini cập bến Old Trafford cùng HLV người Scotland này.s

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người đặc biệt Marcus Rashford Rashford ryan giggs man utd quỷ đỏ MU mourinho M.U tin tức MU ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT