Quảng cáo

Ronaldo không có vé giành QBV 2016

Thứ bảy, 30/07/2016 07:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiền vệ Barca, Andres Iniesta mới đây đã có phát biểu ám chỉ đối thủ C.Ronaldo không xứng đáng giành QBV 2016.

Messi, Payet và 10 pha sút phạt thần sầu mùa giải 2015/16

Năm 2016 đánh dấu sự thành công về danh hiệu của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo khi anh đã đóng vai trò quan trọng trên hành trình chinh phục chức vô địch UEFA Champions League và EURO 2016 danh giá. Với những thành công kể trên, rõ ràng CR7 đang là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu QBV FIFA 2016, giải thưởng cao quý dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong mỗi mùa giải.

Tiền vệ Barca, Andres Iniesta,Ronaldo, QBV 2016, messi, champions league, euro 2016, CR7, real madrid, barca

Iniesta cho rằng Ronaldo đã mờ nhạt ở 2 trận chung kết Champions League và EURO 2016

Tuy nhiên, ở vị trí của một đối thủ, tiền vệ tài năng Andres Iniesta lại không cho là như vậy. Dù không nhắc tới ngôi sao của Real, Iniesta đã ám chỉ tiền đạo người Bồ Đào Nha không xứng đáng giành QBV.

“Có rất nhiều cầu thủ, nhưng sự lựa chọn số 1 của tôi sẽ là Lionel Messi. Sau Messi, tôi sẽ rất hứng thú nếu người ấy là Luis Suarez hoặc Neymar”, Iniesta  tâm sự.

Để giải thích cho khẳng định của mình, nhà ĐKVĐ La Liga cho rằng Ronaldo đã thi đấu vật vờ trong trận chung kết Champions League. Dấu ấn đậm nét duy nhất của anh chỉ là cú đá cuối cùng ở loạt luân lưu. Bên cạnh đó, CR7 cũng chỉ thi đấu vỏn vẹn 25 phút ở trận chung kết Euro trên đất Pháp trước khi phải rời sân vì chấn thương.

Nói tiếp về Messi, Iniesta cho rằng không có lời khuyên cho M10 về việc sẽ trở lại ĐTQG Argentina: “Ai cũng có những vấn đề cá nhân. Cậu ấy đã nhìn nhận sự việc theo cách của mình và đã đưa ra quyết định, thế nên tôi không có gì để khuyên bảo Messi cả”.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ Barca Andres Iniesta Ronaldo QBV 2016 messi champions league euro 2016 CR7 real madrid barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo