Quảng cáo

Ronaldo dẫn đầu về độ hấp dẫn trên mạng xã hội

Thứ năm, 23/06/2016 14:47 PM (GMT+7)

(Thethao247) - 'Tịt ngòi' ở hai trận đấu đầu tiên, song Ronaldo vẫn là cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất của cộng đồng mạng xã hội từ ngày EURO 2016 khởi tranh.

Chiêm ngưỡng kỷ lục ghi bàn có 1 không 2 của Ronaldo ở các kỳ Euro

Theo một khảo sát sơ bộ của trang NewsWhip về cầu thủ có lượng tương tác cao nhất Euro 2016, Ronaldo đang nắm vị trí quán quân với tổng lượng tương tác đã lên đến hơn 600 nghìn lượt trên hai mạng xã hội là facebook và twitter. Đây cũng là điều đã dự đoán được khi CR7 vẫn đang là một trong số ít những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong khoảng thời gian gần một thập niên trở lại đây.

ronaldo, cristiano ronaldo, đt bồ đào nha, bồ đào nha, euro,modric, bale, gareth bale,real madird, euro 2016, vck euro 2016

CR7 nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng mạng xã hội

Không chỉ là tâm điểm sự chú ý của cộng đồng người dùng mạng xã hội, ngôi sao từng 3 lần giành QBV FIFA này còn thu hút sự quan tâm đến từ giới truyền thông khi các tin tức, bài viết về anh cũng đạt lượng người xem cao nhất Euro 2016. Những bài phóng sự về CR7 của các tờ báo uy tín như The Guardian, Goal hay BBC luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của độc giả. Điều này như củng cố thêm cho sức hấp dẫn mãnh liệt tới từ siêu tiền đạo hàng đầu thế giới của ĐT Bồ Đào Nha.

Xếp sau Ronaldo về lượng tương tác trên mạng xã hội chính là hai người đồng đội hiện tại của anh tại CLB Real Madrid Luka Modric và Gareth Bale với các con số lần lượt là 364 nghìn và 335 nghìn. Tuy nhiên, kết quả này chỉ bằng một nửa so với những gì mà NHM dành cho CR7. 

Ngoài những ngôi sao kể trên, Top 10 còn có sự góp mặt của các trụ cột ĐT Pháp như Dimitri Payet, Antoine Griezmann và Paul Pogba. Trong khi đó, hai đội tuyển đang nhận được sự quan tâm và tình cảm đặc biệt của các CĐV là ĐT Anh và Tây Ban Nha chỉ có duy nhất một cái tên xuất hiện. Đó chính là trường hợp của hai ngôi sao Jamie Vardy (Anh) và Andres Iniesta (TBN). 

ronaldo, cristiano ronaldo, đt bồ đào nha, bồ đào nha, euro,modric, bale, gareth bale,real madird, euro 2016, vck euro 2016

Ronaldo xuất hiện ở 6 trong tổng số 15 tin bài có lượng người xem cao nhất Euro 2016

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan