Quảng cáo

Ronaldo bị tố hiếp dâm ở thời điểm tương đối nhạy cảm

Thứ bảy, 15/04/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, một tờ báo của Đức đã tố cáo siêu sao người Bồ Đào Nha có hành vi xâm hại một phụ nữ trẻ vào năm 2009, tuy nhiên người đại diện của anh đã lên tiếng phản bác ngay sau đó.

Mới đây tờ báo Der Spiegel (Đức) đã gây sốc khi cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo từng dùng tiền để "mua sự im lặng" của một nạn nhân trước cáo buộc hiếp dâm. Những chi tiết trong vụ việc gây chấn động này được trang Football Leaks khai thác, hồ sơ sau đó được gửi cho báo Der Spiegel.

Theo những thông tin được giới truyền thông đăng tải, cựu sao MU bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái tầm hơn 20 tuổi ở khách sạn dành cho dân giàu tại Las Vegas (Mỹ) vào ngày 13/6/2009, thời điểm anh vừa mới nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford để cập bến Real Madrid. Ban đầu, hai bên tính lôi nhau ra tòa, tuy nhiên họ đã dàn xếp trong âm thầm trước sự chứng kiến của một hòa giải viên Nevada vào ngày 12/1/2010.

Ronaldo,MU,ronaldo hiếp dâm, real madrid, siêu sao bồ đào nha, cr7

Trước những thông tin gây tổn hại tới uy tín, danh dự của CR7, công ty quản lý thể thao Gestifute vốn thuộc ‘siêu cò’ Jorge Mendes, người bạn và cũng là người đại diện cho tiền đạo Real đã lên tiếng phản bác những tin tức được Der Spiegel công bố.

Gestifute cho biết: "Hôm nay tờ Der Spiegel của Đức đã cho đăng một bài dài nói về cáo buộc hiếp dâm được gửi đến Ronaldo khoảng 8 năm trước. Bài viết này hoàn toàn do báo chí thêu dệt và không có bất cứ chút sự thật nào ở trong đó. Thực tế nạn nhân còn bị tờ báo buộc tội đã từ chối đưa ra bằng chứng chứng minh mình bị xâm hại. Vậy mà Der Spiegel lại có thể tường thuật chi tiết vụ việc, dựa trên một bản tài liệu không hề có chữ ký của bất cứ ai, chưa kể danh tính các bên liên quan cũng chẳng được xác định.

Bức thư điện tử được cho là từ các luật sư gửi đến Ronaldo cũng không nhắc đến cậu ấy hay được xác minh về tính xác thực. Thực tế thì người ta chỉ nói vậy chứ Ronaldo chưa nhận được bức thư nào như thế cả. Tóm lại cáo buộc mà tờ Der Spiegel đưa ra là hoàn toàn bịa đặt. Ronaldo sẽ làm tất cả những gì có thể để phản ứng với điều này. Ronaldo sẽ không để yên cho bất cứ ai nói anh ấy phạm tội hiếp dâm. Đó là cáo buộc đáng kinh tởm và mang tính chất xúc phạm".

Trong khi đó NHM Real Madrid cũng tỏ ra bất bình với tờ báo tiếng Đức. Rất nhiều ý kiến cho rằng việc tờ Der Spiegel công kích Ronaldo trong bối cảnh ngôi sao của Los Blancos chuẩn bị thi đấu trận lượt về với Bayern Munich tại Champions League là có chủ đích. Rõ ràng tin tức này có thể khiến CR7 không có được phong độ tốt nhất cho trận đấu mang tính chất quyết định sắp tới.

XEM THÊM

- Real Madrid mất nguyên bộ 3 BBC tại vòng 32 La Liga

- Chuyển nhượng 13/4: Sao Real Madrid tuyên bố muốn tới London

- Chuyển nhượng 13/4: Bán De Gea, M.U sẽ có sao Real Madrid

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU ronaldo hiếp dâm real madrid siêu sao bồ đào nha cr7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT