Quảng cáo

Roberto Carlos bất ngờ dự đoán chủ nhân danh hiệu QBV FIFA 2016

Thứ sáu, 14/10/2016 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch World Cup 2002 mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về cầu thủ sẽ giành giải thưởng danh giá nhất của FIFA, QBV 2016.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo lập kỷ lục sút phạt thành bàn ở Champions League

Dù đã treo giày được một thời gian khá lâu, hậu vệ huyền thoại Roberto Carlos vẫn không bỏ quên theo dõi và cập nhật những diễn biến của làng túc cầu thế giới. Mới đây, cựu tuyển thủ Brazil đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về chủ nhân của QBV FIFA 2016. Theo đó, Carlos tin tưởng vào ngôi sao của đội bóng cũ Real Madrid là tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ giành được giải thưởng này, sau một năm đầy ắp danh hiệu ở cấp CLB cho tới ĐTQG.

QBV 2016, QBV FIFA 2016, ronaldo, cristiano ronaldo, CR7, real madrid, champions league, la liga, EURO 2016, messi, ronaldo giành QBv FIFA

Ronaldo đang là ƯCV nặng ký nhất cho cuộc đua QBV FIFA 2016

“Không còn gì để nói. Ronaldo đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy đã có những danh hiệu cao quý nhất trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, không ai xứng đáng hơn Ronaldo trong cuộc đua giành QBV. Messi, Suarez hay Neymar đã giành La Liga cùng Barca, nhưng như vậy là chưa đủ để họ vượt qua Ronaldo”, huyền thoại Roberto Carlos chia sẻ.

Ở mùa giải 2015/16, CR7 đã có tất cả 51 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp anh mang về trên 50 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu – một phong độ ghi bàn cực kỳ xuất sắc mà không phải cầu thủ nào cũng có thể thực hiện được.

Dù Ronaldo không thể cùng Real Madrid chinh phục danh hiệu La Liga mùa giải vừa qua, song cựu tiền đạo Sporting vẫn có công lớn trong việc mang về hai chức vô địch vô cùng danh giá, bao gồm chiếc cúp bạc Champions League lần thứ 11 cùng Real và chiếc cup EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Rõ ràng với những gì đã thể hiện, giải thưởng QBV năm nay chắc chắn sẽ rất khó có thể trôi khỏi tay cầu thủ từng có 3 lần đoạt danh hiệu này.

Nói thêm về Ronaldo, danh thủ Roberto Carlos cũng tin tưởng CR7 sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều danh hiệu trong những mùa giải tới.

“Năm nay Ronaldo đã bước sang tuổi 31, song nhìn cách cậu ấy đi bóng, bạn có thể thấy rằng cậu ấy chẳng gặp vấn đề gì về mặt tuổi tác. Đó là thành quả của sự khổ luyện trong nhiều năm. Việc tích cực tập luyện giúp Ronaldo có thể lực sung mãn, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể duy trì phong độ ít nhất 2 mùa giải nữa. Chắc chắn Ronaldo vẫn sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của Real trong tương lai”, Carlos nhắn nhủ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QBV 2016 QBV FIFA 2016 ronaldo cristiano ronaldo CR7 real madrid champions league la liga EURO 2016 messi ronaldo giành QBv FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT