Quảng cáo

Real san bằng kỷ lục của Barca sau trận thắng Espanyol

Thứ hai, 19/09/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Bầy kền kền trắng đã san bằng thành tích về số trận thắng kỷ lục của đại kình địch Barcelona từng thiết lập được dưới thời Pep Guardiola.

Player Loading...

Video bàn thắng: Espanyol 0-2 Real Madrid (Vòng 4 La Liga)

Với hai pha lập công của James Rodriguez và Benzema, CLB Real Madrid đã thoát hiểm trên sân của Espanyol trong ngày thiếu vắng cả Ronaldo và Bale. Thắng lợi quan trọng này không chỉ giúp Los Blancos đòi lại ngôi đầu từ tay đại kình địch Barcelona mà họ còn san bằng thành tích của chính đối thủ. Đó là kỷ lục về mạch trận toàn thắng dài nhất lịch sử La Liga do Pep Guardiola thiết lập cùng Barcelona ở mùa giải 2010/11.

Real san bằng kỷ lục của Barca sau trận thắng Espanyol, Real, Real madrid, barca, kỷ lục của Barca, barcelona, Pep Guardiola, zidane, la liga

Real cấn bằng kỷ lục 16 chiến thắng liên tiếp của Barca dưới thời Pep Guardiola 

Không chỉ bắt kịp đối thủ, Zidane có thể tạo nên kỳ tích mới cho riêng mình khi hướng tới chiến thắng thứ 17 ở trận đấu với Las Palmas sắp tới. Nhìn lại chuỗi 16 trận thắng liên tiếp này, đội bóng chủ sân Bernabeu đã kịp ghi được 51 bàn thắng, để thủng lưới 12 lần.

Trong danh sách các cầu thủ ghi bàn cho Real, tiền đạo C.Ronaldo đã đóng góp tới 14 bàn, cao nhất trong số các cái tên góp mặt. Anh cũng là cầu thủ đã có cú poker trong chiến thắng đậm nhất của Real (7-1) trong chuỗi trận bất bại vừa qua trước trước Celta Vigo, tại trận đấu thuộc vòng 28 La Liga cuối mùa bóng trước.

Một tin tức đáng chú ý khác liên quan tới Real chính là việc họ đã phải nhận một hung tin liên quan tới chấn thương của Casemiro. Ở phút thứ 13, ngôi sao trẻ tuổi này đã có va chạm rất mạnh với Papakouli Diop bên phía đội chủ nhà. Các nhân viên y tế nhanh chóng có mặt, thế nhưng vấn đề Casemiro gặp phải khá phức tạp khiến anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Toni Kroos.

Theo tin của báo giới Tây Ban Nha, Casemiro đã gặp vấn đề gân khoeo và phải nghỉ trong thời gian khá dài. Đây rõ ràng là một tin không hề vui với Real khi anh là một cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của CLB ở những trận đấu gần đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real san bằng kỷ lục của Barca sau trận thắng Espanyol Real Real madrid barca kỷ lục của Barca barcelona Pep Guardiola zidane la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo