Quảng cáo

Real Madrid sắp có được 'bom tấn' từ Bundesliga

Thứ năm, 02/06/2016 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Báo giới Tây Ban Nha mới đây đã đăng tải thông tin CLB Real Madrid đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ chân sút lừng danh Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

VIDEO: Pha tăng tốc ghi bàn khiến 3 cầu thủ Dortmund ngửi khói của Lewandowski

Sau một mùa giải thi đấu vô cùng ấn tượng với 42 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Hùm xám Bayern Munich, tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Với danh tiếng và khả năng tài chính của mình, không quá khó để Real đặt vấn đề chiêu mộ Lewy và dường như họ vừa mới tiến thêm một bước trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ này.

Real Madrid,Bundesliga,Tây Ban Nha,Robert Lewandowski,Lewandowski,Bayern munich,hùm xám, ronaldo

Real đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Robert Lewandowski?

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague cho biết Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Trước đó, người đại diện của Lewandowsky đã có buổi gặp gỡ với giám đốc của Real Madrid, Jose Angel Sanchez hồi tháng trước và hai bên đã bước đầu có được tiếng nói chung về việc sẽ đưa tiền đạo người Ba Lan khỏi Munich. 

Về phía Bayern Munich, dù hợp đồng ký kết với tiền đạo này vẫn còn thời hạn tới năm 2019 tuy nhiên Hùm xám rất khó giữ chân Lewandowsky khi cầu thủ này đã đưa ra yêu sách về lương lên tới 290 nghìn bảng Anh mỗi tuần. Con số khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga phải nao núng. Ở chiều ngược lại, nếu bán Lewy, Hùm xám sẽ thu về một số tiền khổng lồ, đủ để chiêu mộ những chân sút chất lượng như Pierre-Emerick Aubameyang, Gonzalo Higuain hay Romelu Lukaku. Được biết, mức giá mà Bayern đưa ra cho Lewandowsky lên tới 72 triệu bảng, và rất có thể đó sẽ là một bom tấn chuyển nhượng trong mùa hè này.

Một thông tin khác cũng liên quan tới CLB Real Madrid là Kền kền trắng đã sẵn sàng 'gả' tiền vệ James Rodriguez cho đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng được mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro, bằng đúng số tiền mà Real đã chiêu mộ ngôi sao người Colombia trước đây. Man Utd hiện đang là đội bóng nổi lên như một ƯCV nặng ký cho thương vụ chiêu mộ Rodriguez. HLV Mourinho đang rất cần một tiền vệ tấn công nguy hiểm trong đội hình M.U và rõ ràng ngôi sao của Real là một lựa chọn rất phù hợp.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Bundesliga Tây Ban Nha Robert Lewandowski Lewandowski Bayern munich hùm xám ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT