Quảng cáo

Real Madrid đón nhận tin cực sốc về nhân sự

Thứ hai, 10/10/2016 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh, Los Blancos đang trải qua chuỗi trận thi đấu nhạt nhòa, chấn thương của thủ quân Sergio Ramos rõ ràng là một tin cực sốc với thầy trò Zidane ở thời điểm hiện tại.

Ramos chấn thương sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng phòng ngự của Real

Sau thành công ở mùa giải trước với chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử CLB, HLV Zidane đã bắt đầu nếm trải những áp lực cực lớn trong nghiệp HLV khi để Real hòa 4 trận liên tiếp gần đây. Sự nhạt nhòa của hàng công cùng việc hàng thủ chơi dưới sức khiến Los Blancos không thể có trọn vẹn 3 điểm trước các đối thủ từ Dortmund cho tới Las Palmas hay Eibar.

Khó khăn càng thêm chồng chất khi mới đây thủ quân đội bóng Sergio Ramos đã dính một chấn thương khá nặng khi về phục vụ ĐTQG Tây Ban Nha. Được biết, trong chiến thắng 2-0 của La Roja trước Albania tại Vòng loại World Cup 2018 tối 9/10, trung vệ Ramos đã dính một chấn thương khá nặng và không thể tiếp tục thi đấu.

Player Loading...

VIDEO: Ramos đã đóng kịch để thoát thẻ đỏ trong trận Espanyol - Real Madrid

Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức về vết thương của trung vệ 30 tuổi này nhưng theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, Ramos có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Nếu điều này xảy ra. đây thực sự sẽ là mất mát không nhỏ với Real Madrid.

Ở thời điểm này, đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn chưa thể có sự phục vụ của Marcelo, Casemiro và Luka Modric vì chấn thương. Điều này đã có tác động không nhỏ tới phong độ của Real trong thời gian qua. Do vậy, sự vắng mặt của Ramos là vô cùng đáng lo và HLV Zidane sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi La Liga sẽ bắt đầu trở lại từ tuần này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Sergio Ramos Zidane real madrid real zidane la liga los blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT