Quảng cáo

Real chi lớn cho nhà vô địch EURO 2016

Thứ sáu, 05/08/2016 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Im hơi lặng tiếng trong hè này song Real Madrid đã sẵn sàng tạo ra bom tấn chuyển nhượng để mang về người đồng đội của Ronaldo tại tuyển Bồ Đào Nha, Joao Mario.

Mùa hè năm nay, HLV Zidane dường như vẫn chưa sẵn sàng để mang về Bernabeu một tân binh nào ngoài trường hợp mua lại Morata từ CLB Juventus. Sự im ắng lạ thường này khiến nhiều NHM nghi ngờ rằng Los Blancos đang dồn sức để mang về 1 vài cái tên cực kỳ chất lượng. Và theo chia sẻ của tờ AS (TBN), ngoài mục tiêu Moussa Sissoko, Real cũng đang sẵn sàng để đàm phán với Sporting Lisbon về trường hợp của tiền vệ Joao Mario.

Real, nhà vô địch EURO 2016,EURO 2016, Real Madrid,Bồ Đào Nha, Joao Mario, zidane, los blancos

Real muốn số 10 của tuyển BĐN

Joao Mario đang là một trụ cột hàng đầu của đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha. Tại EURO 2016, cầu thủ này cũng đã đóng vai trò thầm lặng vào chức vô địch mà đội tuyển nước này giành được. Joao Mario chính là một hình mẫu của một số 10 hiện đại với khả năng di chuyển thông minh và lối đá đơn giản. Điều đó khiến cho không ít đội bóng ‘thèm khát’ và mong muốn được sở hữu chữ ký của cầu thủ này.

Trước Real, Inter Milan từng đưa ra lời đề nghị 35 triệu euro cho Joao Mario song yêu cầu trên đã bị từ chối. Theo AS,  Sporting đã hét giá lên tới 60 triệu euro cho cầu thủ của mình và điều này đã khiến không ít đội bóng phải nản lòng. Ngoài Real, các đội bóng giàu có khác là Chelsea và PSG cũng đang theo dõi Joao Mario, song cả 2 vẫn chưa tỏ ra vội vã ở phi vụ chuyển nhượng này.

Ở mùa giải vừa rồi, Joao Mario ghi 7 bàn và có 12 kiến tạo cho Sporting Lisbon. Bên cạnh đó, anh cũng là trụ cột của tuyển Bồ Đào Nha trong chức vô địch EURO 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real nhà vô địch EURO 2016 EURO 2016 Real Madrid Bồ Đào Nha Joao Mario zidane los blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo