Quảng cáo

PSG chính thức ra mắt HLV mới

Thứ tư, 29/06/2016 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm qua 28/6, PSG đã chính thức ra mắt HLV mới sau khi quyết định chia tay HLV Laurent Blanc trước đó.

Video bàn thắng: Marseille 2-4 PSG (Chung kết cúp QG Pháp)

Chỉ đúng một ngày sau khi ra thông báo sa thải HLV Laurent Blanc, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã ngay lập tức ra mắt HLV mới, và người được chọn là chính là Unai Emery, cựu HLV của CLB Sevilla.

PSG,HLV Laurent Blanc,Unai Emery,sevilla, champions league,ligue 1

PSG ra mắt tân HLV Unai Emery

Sở dĩ PSG lại nhắm tới Unai Emery bởi ông đã có thành tích dẫn dắt Sevilla giành 3 chức vô địch Europa League liên tiếp ở 3 mùa giải vừa qua. Và đội bóng nước Pháp đang tiếp tục hy vọng với tài năng và kinh nghiệm của mình, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục xây dựng một ‘đế chế’ hùng mạnh tại PSG và giúp đội bóng này sớm gặt hái được những thành công tại đấu trường Champions League.

Chia sẻ trong buổi ra mắt đội bóng mới, vị cựu HLV của Sevilla đã chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi trở thành HLV của Paris Saint-Germain. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu trong vài mùa giải vừa qua và tôi cảm thấy rất hạnh phúc cũng như vinh dự khi cùng PSG thực hiện tham vọng to lớn hiện nay là chinh phục chiếc cúp bạc UEFA Champions League.

Về phía nhà ĐKVĐ nước Pháp, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng vui vẻ cho biết: "Unai sẽ đem đến cho CLB những kinh nghiệm, sự đam mê cũng như kĩ năng quản lý xuất chúng và phẩm chất đạo đức tốt đẹp của mình. Tôi tin rằng NHM sẽ yêu mến phong cách chơi bóng của PSG dưới thời ông ấy."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG HLV Laurent Blanc Unai Emery sevilla champions league ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT