Quảng cáo

Pepe bất ngờ kể chuyện về ông thầy cũ Mourinho

Thứ ba, 13/09/2016 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ của Real Madrid mới đây đã bất ngờ tiết lộ về ông thầy cũ đồng hương đang dẫn dắt M.U.

Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Pepe đã tiết lộ ông cảm thấy vui mừng khi HLV Mourinho không còn dẫn dắt CLB. Bởi dưới triều đại của Người đặc biệt, Real Madrid là một đội bóng có lối chơi khá xấu xí và thường xuyên bị lép vế so với đại kình địch Barcelona được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

Ronaldo, Pepe, Pepe, mourinho, real madrid, la liga, người đặc biệt, man utd, quỷ đỏ, ronaldo

Pepe cho rằng Real đã thể hiện một lối chơi xấu xí dưới thời Mourinho

Trụ cột của Real chia sẻ: "Dưới thời Mourinho, chúng tôi bị rất nhiều người ghét khi xuất hiện trên sân. Đó là vào thời điểm 3 năm trước và cám ơn Chúa mọi thứ đã qua đi nhanh chóng. Tất cả đều thay đổi khi Carlo Ancelotti xuất hiện, ai cũng có thể thấy chúng tôi được đối xử theo cách khác hẳn".

Trung vệ 33 tuổi này cũng cho rằng khoảng thời gian tại Real dưới thời Mourinho là khá khó khăn đối với anh, và anh đang thấy thoải mái dưới sự dẫn dắt của ông thầy trẻ tuổi Zinedine Zidane.

“Mourinho và Zidane rất khác nhau, có người cho rằng cả 2 đối lập hẳn với nhau. Nhưng không hẳn là ai tốt ai xấu.  Mourinho có nhiều kinh nghiệm cầm quân, trong khi Zidane chỉ mới bắt đầu sự nghiệp tại La Liga năm ngoái. Tuy nhiên, ông ấy là một HLV ở đẳng cấp cao nhất và biết những gì mình cần trên sân. Mọi thứ diễn ra với Mourinho đã là quá khứ. Bản thân tôi vẫn đang duy trì phong độ cao nhất tại Real và tôi tin tưởng vào thành công ở mùa giải năm nay”, Pepe tâm sự.

Lời chia sẻ của Pepe dường như xóa tan tin đồn tân HLV Man Utd đang muốn tái hợp anh tại Old Trafford. Trước đó, tờ Marca cho rằng Người đặc biệt đang cố gắng gia cố hàng thủ bằng một cái tên chất lượng và đội phó Real đã được nhắm tới như một sự lựa chọn lý tưởng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe mourinho real madrid la liga người đặc biệt man utd quỷ đỏ ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT