Quảng cáo

Pep nói gì sau khi hụt kỷ lục chiến thắng?

Thứ năm, 29/09/2016 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Vị HLV của Man City đã có chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc 3-3 trên sân của đối thủ Celtic.

Player Loading...

Video bàn thắng: Celtic 3 - 3 Man City (Bảng C - Champions League)

Trong chuyến hành quân tới Glasgow để thi đấu với đội chủ nhà Celtic, Pep mang theo đội hình mạnh nhất với tham vọng giành lấy một chiến thắng để tạo nên một kỷ lục mới. Nếu vượt qua đối thủ này, Man City sẽ chính thức lập kỷ lục thắng 11 trận liên tiếp từ đầu mùa. Và họ sẽ trở thành đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này kể từ thành tích của Tottenham ở mùa giải 1960/61.

pep, pep guardiola, man city, man xanh, ngoại hạng anh, champions League, etihad, celtic 3-3 man city, ket qua celtic 3-3 man city, video celtic 3-3 man city

Pep hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Với đội hình vượt trội đội chủ nhà, Man City nhập cuộc khá tự tin, tuy nhiên họ đã phải nhận một cú sốc khi bị thủng lưới ngay phút thứ 3 trận đấu. Dembele dễ dàng ghi bàn mở tỷ số sau pha bắt việt vị lỗi của hàng thủ Man xanh. Tuy nhiên đến phút 12 đến lượt Celtic bẫy việt vị hỏng và để Fernandinho đánh bại thủ môn Gordon ở thế đối mặt, quân bình 1-1.

Cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra ngay sau đó khi Celtic là đội có bàn thắng dẫn trước và Man City là đội gỡ hòa. Kết quả chung cuộc 3-3 khiến Pep mất đi cơ hội lập kỷ lục mới tại nước Anh chỉ vài tháng sau khi lên nắm quyền tại The Citizens.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân Tây Ban Nha không tỏ ra quá thất vọng với một kết quả hòa, thay vào đó, ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Có một chút thất vọng khi đội bóng của tôi phải nhận bàn thua sớm. Celtic đã nhập cuộc rất tốt và liên tục vượt lên, nhưng Man City vẫn chơi kiên cường và 3 lần gỡ hòa. Đây là một trận đấu khó khăn, Celtic luôn chơi rất tốt tại Celtic Park. Nhưng tôi vẫn hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò, họ đã không bỏ cuộc mặc dù liên tục bị đưa vào thế phải rượt đuổi”, Pep chia sẻ.

Vị cựu HLV Barca cũng tỏ ra lo ngại khi sẽ phải chạm mặt đội bóng cũ Barcelona ở vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên ông cho biết mục tiêu trước mắt của mình là giành thắng lợi trước Tottenham vào cuối tuần này để tiếp tục duy trì mạch trận bất bại từ đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pep pep guardiola man city man xanh ngoại hạng anh champions League etihad celtic 3-3 man city ket qua celtic 3-3 man city video celtic 3-3 man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo