Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng sau thất bại đầu tiên tại Premier League

Thứ hai, 03/10/2016 04:54 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phải nhận trận thua đầu tiên kể từ khi bước chân sang nước Anh. Và ông đã nói gì về thất bại này?

Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Tottenham, Man City đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 0-2 trước Spurs tại White Hart Lane, sau các pha đá phản lưới nhà của Kolarov và bàn thắng ấn định chiến thắng được ghi do công của Dele Alli. Chiến thắng này của Tottenham đã khiến chuỗi 11 trận bất bại kể từ đầu mùa của Man xanh phải dừng lại đồng thời cũng thu hẹp khoảng cách giữa hai đội bóng này xuống còn 1 điểm.

Pep Guardiola lên tiếng sau thất bại đầu tiên tại Premier League, Pep Guardiola, Premier League, ngoai hang anh, man xanh, man city, tottenham, tottenham 2-0 man city, mourinho

Pep đánh giá cao chiến thắng của Tottenham

Và phát biểu sau trận đấu này, Pep đã cho biết: “Họ đã thi đấu tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi thực sự có vấn đề ở khâu triển khai bóng và cố gắng đoạt bóng ngay sau khi bị mất bóng. Các cầu thủ đã không đứng ở vị trí thích hợp. Xin được chúc mừng Tottenham. Giờ là lúc các cầu thủ phải nghỉ ngơi. Bàn thua đầu tiên khiến các cầu thủ mất đi phần nào sự hứng khởi.

Trong khoảng 15 đến 20 phút cuối trận, chúng tôi thi đấu tốt hơn nhưng vẫn gặp vấn đề trong việc triển khai lối chơi. Chúng tôi biết bằng Tottenham sẽ gây áp lực ở cường độ cao. Man City cũng muốn thi đấu theo cách như vậy nhưng họ là những người làm tốt hơn. Chỉ đơn giản là vậy".

Với việc thua trận trước Tottenham, Man xanh vẫn dẫn đầu BXH Premier League sau 7 vòng đấu với 18 điểm. Tottenham đứng thứ hai với 17 điểm. Vào cuối tuần này, các giải đấu châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup. Man City sẽ tái xuất vào ngày 15/10 tới khi tiếp đón Everton tại Etihad, cùng thời điểm với cuộc đọ sức giữa Tottenham và West Brom tại The Hawthorns.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola lên tiếng sau thất bại đầu tiên tại Premier League Pep Guardiola Premier League ngoai hang anh man xanh man city tottenham tottenham 2-0 man city mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT