Quảng cáo

Pep giải thích vì phát biểu ‘xem thường’ Mourinho

Thứ tư, 28/09/2016 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây chưa lâu, nhà cầm quân của Man City đã có phát biểu khiến người đồng nghiệp bên phía Man Utd không khỏi nóng mặt. Và Pep đã đưa ra giải thích cho câu chuyện đặc biệt này.

Trong một phát biểu mới đây sau chiến thắng tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận Bournemouth chính là đối thủ đáng gờm nhất mà ông gặp phải ở mùa giải năm nay. Và điều này nhanh chóng được giới truyền thông ‘lái’ theo một hướng khác khi so sánh Bournemouth với một ‘bại tướng’ khác của Pep là Mourinho, khi Man Utd để thua Man City ngay tại Old Trafford hôm 10/9 vừa qua.

Man City, Man Utd,, MU, pep guardiola, mourinho, pep chế nhạo mourinho, pep coi thường mourinho, pep lên tiếng về vụ chế nhạo mourinho

Pep giải thích không xem thường Mourinho

Trước làn sóng phản đối của các CĐV Man Utd hướng về phía mình vì coi thường HLV Mourinho, nhà cầm quân của Man City mới đây đã chính thức giải thích về phát biểu của mình: “Khi tôi nói Bournemouth là đối thủ đáng gờm nhất hoàn toàn không có ý xem thường ai cả. Bởi vì với các đối thủ khác, M.U chẳng hạn, họ chơi phức tạp nên chúng tôi có thể kiểm soát bóng tốt hơn.

Trong khi đó, Bournemouth có hàng phòng ngự khá chắc chắn khiến cho chúng tôi phải vất vả giữ bóng. Đó là khó khăn. Hay như trận gặp Stoke City là những pha bóng trực diện. Nói chung mỗi trận đấu đều có những khó khăn khác nhau. Đó là lý do vì sao tôi ở đây để cho các cầu thủ hiểu rằng chơi càng nhanh càng tốt".

HLV Pep Guardiola đang có được những thành công bước đầu tại Man City. Dưới thời Pep, đội chủ sân Etihad đã có mạch 10 trận thắng liên tiếp và con số đó có thể được nâng lên con số 11 sau trận đấu giữa Man City và Celtic tại Champions League sẽ diễn ra vào lúc rạng sáng mai 29/9.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Man Utd MU pep guardiola mourinho pep chế nhạo mourinho pep coi thường mourinho pep lên tiếng về vụ chế nhạo mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo