Quảng cáo

Paul Pogba, Griezmann có thể phải ngồi ngoài ở trận Pháp gặp Albania

Thứ ba, 14/06/2016 17:46 PM (GMT+7)

Không để lại nhiều ấn tượng trong trận khởi đầu của ĐT Pháp, nhiều khả năng cả Paul Pogba lẫn Antoine Griezmann sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu tiếp theo.

VIDEO: Siêu phẩm của Dimitri Payet vào lưới Romania

Paul Pogba và Antoine Griezmann đều là những cầu thủ thuộc Top đầu châu Âu với vai trò rất quan trọng tại các CLB, tuy nhiên trên khi lên tuyển Pháp thi đấu tại EURO năm nay, dường như họ lại chưa có được phong độ ổn định nhất. Cả hai đều chưa để lại nhiều dấu ấn ở trận khai màn giữa Pháp gặp Romania và nhiều khả năng Pogba và Griezmann sẽ bị thay thế trong đội hình xuất phát của Gà trống Go-loa ở lượt trận tiếp theo.

Paul Pogba, Griezmann,ĐT pháp, ĐT Albania, euro 2016, VCK euro 2016, hlv deschamps, deschamps,Antoine Griezmann, tỷ lệ kèo Pháp vs Albania,nhận định tỷ lệ kèo Pháp vs Albania,kèo Pháp vs Albania,Pháp vs Albania,link xem Pháp vs Albania

Pogba và Griezmann có thể phải ngồi ngoài ở trận đấu tới

Mới đây, báo giới nước này đã cung cấp những nguồn tin cho rằng nhiều khả năng Griezmann sẽ phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho ngôi sao chạy cánh đang khoác áo Bayern Munich - Kingsley Coman. Ở những trận đấu tập gần đây, tài năng trẻ này đã thể hiện rất tốt và HLV Deschamps đang cân nhắc việc trao cho anh cơ hội ra sân đá chính ở trận cầu tới.

Với trường hợp của Paul Pogba, Moussa Sissoko đang là phương án thay thế hợp lý, mặc dù có thể không cùng đẳng cấp với Pogba  nhưng Sissoko lại thừa kinh nghiệm cũng như lối chơi ăn ý bên cạnh Matuidi ở vị trí tiền vệ trung tâm.  Cầu thủ này cũng từng được ông thầy Deschamps trong dụng và được ra sân ở VCK World Cup hai năm về trước.

Ở một diễn biến khác, trong những buổi tập gần đây, tuyển Pháp cũng đang miệt mài tập luyện sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 có thể cân bằng được cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Người chơi cao nhất của Les Bleus  sẽ là Dimitri Payet, ngôi sao đã có màn trình diễn chói sáng ở trận đấu vừa qua, Tiếp lửa cho anh sẽ là những cái tên chất lượng như Coman, Sissoko hoặc Martial. Chơi lùi sâu ở tuyến tiền vệ sẽ là N'Golo Kante và Blaise Matuidi, những người được giao trọng trách thu hồi bóng và hỗ trợ hàng phòng ngự.

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan