Quảng cáo

Những ngôi sao chính thức phải làm khán giả của VCK EURO 2016

Chủ nhật, 08/05/2016 09:21 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Những chấn thương nghiêm trọng ở giai đoạn cuối mùa giải đã khiến cho những tên tuổi lớn của làng bóng đá châu Âu đành chấp nhận lỡ hẹn với VCK EURO 2016 khi mà giải đấu đang tới rất gần.

Danh sách cầu thủ lỡ hẹn với EURO 2016 sẽ liên tục được cập nhật...

Ở trận đấu bán kết lượt về với đối thủ Real Madrid hồi giữa tuần vừa rồi, trung vệ Vincent Kompany chỉ góp thể góp mặt trên sân trong ít phút đầu trận và sau đó không thể tiếp tục thi đấu do dính một chấn thương nghiêm trọng. Theo đánh giá của các bác sĩ, thủ quân của Man xanh có thể chỉ mất 4 tuần để bình phục và vẫn kịp dự EURO 2016 diễn ra tại Pháp từ ngày 11/6 tới.

EURO 2016,VCK EURO 2016, euro, đt đức, đt ý, đt bỉ, vincent kompany,Ilkay Gundogan,Marco Veratti,italia,đt pháp,hlv Joachim Low, chan thuong, chan thuong tai euro, cau thu lo hen voi euro

Kompany thông báo mình không thể dự EURO 2016

Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất trên facebook, ngôi sao người Bỉ đã khẳng định chấn thương của anh khá nghiêm trọng và chắc chắn anh sẽ không thể dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu cùng ĐT Bỉ vào mùa hè này.

Không chỉ ĐT Bỉ thiệt quân mà các ông lớn bóng đá châu Âu khác cũng liên tiếp nhận tin buồn về nhân sự. Ngày hôm qua, 7/5 ĐT Đức đã nhận tin dữ về chấn thương của tiền vệ trụ cột Ilkay Gundogan từ CLB Borussia Dortmund. Trang witter của Dortmund đã xác nhận: "Dortmund sẽ không có sự phục vụ của Ilkay Gundogan ở phần cuối của mùa giải, cậu ấy dính chấn thương xương bánh chè trong buổi tập gần đây cùng đội bóng. Đây là điều rất đáng tiếc với Gundogan khi anh sẽ bỏ lỡ cơ hội tới Pháp dự VCK Euro 2016 cùng ĐT Đức”.

Điều này rõ ràng sẽ là một tổn thất nghiêm trọng với những 'cỗ xe tăng' khi Gundogan luôn là một lựa chọn hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV ĐT Đức, ông Joachim Low. Sau thành công tại World Cup 2014, thầy trò Joachim Low đang gặp nhiều khó khăn trong việc đối đầu trước các đối thủ lớn. Và với sự vắng mặt của Gundogan, ĐT Đức sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn vô địch giải đấu lần này.

Ngoài Kompany và Gundogan, tiền vệ Marco Veratti cũng chính là cái tên thứ ba trong danh sách các ngôi sao lỡ hẹn với kỳ EURO tới. Được biết, ngôi sao đang khoác áo CLB PSG đã phải tiến hành phẫu thuật chấn thương háng và chắc chắn sẽ không thể cùng ĐT Italia tham dự VCK Euro 2016. Trước đó, một tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu là tiền đạo Karim Benzema cũng chính thức ngồi ngoài sau vụ scandal tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena tại ĐT Pháp.

>>> Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

>>> Thông tin nóng hổi, hấp dẫn về EURO 2016. Xem tại đây

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan