Quảng cáo

Những điểm nóng trong trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 10/07/2016 14:28 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Trong trận cầu có tính chất quyết định này, người thắng trong những cuộc đối đầu tay đôi sẽ đóng vai trò quyết định tới chiến thắng cuối cùng của toàn đội.

Cặp Koscielny – Ronaldo

Nhiệm vụ hàng đầu của hàng hậu vệ tuyển Pháp là phải phong tỏa và cô lập C.Ronaldo với hàng tấn công của Bồ Đào Nha. Đóng vai trò thủ lĩnh trong bộ tứ hậu vệ của Gà trống,  Koscielny đang nhận được rất nhiều sự kì vọng của các CĐV Pháp. Kinh nghiệm, thể lực của ngôi sao đang khoác áo Arsenal chính là chìa khóa để anh hóa giải Ronaldo – bởi thủ quân của Bồ Đào Nha luôn biết cách chớp cơ hội để ghi bàn thắng. Ronaldo đã thi đấu không thực sự ấn tượng trong một số trận tại EURO năm nay, tuy nhiên không thể coi thường tiền đạo này bởi anh luôn biết cách tỏa sáng ở những trận cầu quyết định.

Ronaldo là một tiền đạo mà hàng thủ ĐT Pháp không thể lơ là

Cặp Umtiti – Nani

Umtiti có sức trẻ và tốc độ sẽ có thể ‘khóa chặt’ Nani trên hàng công của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên kinh nghiệm quá ít có thể là một hạn chế của cầu thủ mới 22 tuổi này.

Cặp Evra - Sanches

Ở tuổi 35, Evra đang gồng mình thi đấu ở giải đấu có lẽ là cuối cùng của anh cho ĐT Pháp. Với kinh nghiệm chinh chiến của mình, cựu hậu vệ của Man Utd đang thực hiện khá tròn vai nhiệm vụ phòng ngự bên cánh trái. Tuy nhiên thử thách trong trận chung kết sẽ vô cùng lớn khi đối thủ của anh sẽ là một Renato Sanches đang tràn đầy sức khỏe và khát khao thi đấu ở tuổi 19 đôi mươi,

Cặp Pogba – Silva

Cuộc cạnh tranh khu vực trung tuyến được đánh giá là vô cùng quan trọng. Đội nào kiểm soát thế trận tốt hơn sẽ có nhiều khả năng đoạt chức vô địch. Nước Pháp đang giành hết sự tin tưởng cho Pogba – ngôi sao có giá trị chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng Anh. Đói mặt với anh sẽ là một Adrien Silva giàu kinh nghiệm thi đấu nhưng thi đấu không quá nổi bật.

Cặp Griezmann – Carvalho

Griezmann đang là một sát thủ mà mọi hàng phòng ngự không thể coi thường, sở hữu 6 bàn thắng ở giải đấu năm nay, chân sút người Pháp đang hướng tới danh hiệu vua phá lưới. Tuy nhiên ở trận đấu tới, anh sẽ phải đối mặt với một Carvalho vốn giàu thể lực và có khả năng đeo bám tốt ở hàng thủ BĐN. Nhiệm vụ vượt qua máy quét của Bồ Đào Nha không phải là chuyện dễ dàng cho ngôi sao người Pháp.

Hàng công ĐT Pháp cho thấy một sự sắc sảo ở giải đấu năm nay

Giroud – Pepe

Là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha, Pepe đủ kinh nghiệm và bản lĩnh đối phó với các mũi nhọn trên hàng công của tuyển Pháp. Giroud đã có một giải đấu khá thành công tại quê nhà khi ghi được 3 bàn thắng và cùng ĐTQG lọt tới trận chung kết. Nhiệm vụ sắp tới của anh ở trận đấu tới là xé toang hàng thủ BĐN, tuy nhiên đây không phải chuyện đơn giản . 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan