Quảng cáo

Những câu chuyện khôi hài tại Olympic Rio 2016

Thứ sáu, 12/08/2016 19:17 PM (GMT+7)

(Thethao247) – VĐV vừa thi vừa sợ cá sấu cắn, HLV bị đuổi về nước vì thay học trò thử doping, hành động lạ trong môn bóng đá nữ,.. là những câu chuyện hài hước đã xảy ra tại Olympic Rio 2016.

VIDEO: Những tai nạn 'khó đỡ' ở môn thể dục dụng cụ

VĐV vừa thi vừa sợ cá sấu cắn

Nhiều tay golf tham dự Olympic 2016 cho rằng họ chưa bao giờ phải thi đấu ở một sân golf có cá sấu trước khi sang Brazil. Được biết, những hồ nước xung quanh các địa điểm thi đấu của môn golf của kỳ Thế vận hội lần này chứa đầy những chú cá xấu đói và đang ẩn mình dưới nước chờ cơ hội.

Olympic Rio 2016,VĐV vừa thi vừa sợ cá sấu cắn, HLV bị đuổi về nước vì thử doping, hành động lạ trong môn bóng đá nữ, Olympic Rio, câu chuyện khôi hài tại Olympic Rio 2016

Nơi thi đấu của môn Golf chứa đầy các loài động vật hoang dã

Nhiều loài động vận khác như rắn khoang đỏ hay con capybara, loài gặm nhấm lớn nhất thế giới, to hơn con chuột cống gấp 20 lần di chuyển trên sân đấu khiến các VĐV khó có thể có sự tập trung cao nhất được.

HLV bị đuổi về nước vì thay học trò thử doping

Huấn luyện viên môn điền kinh John Anzrah của Kenya đã bị đuổi khỏi Rio de Janeiro vì thực hiện việc lấy mẫu thử nước tiểu thay vận động viên tại Olympic 2016. Được biết, Anzrah giới thiệu mình là vận động viên chạy 800 m của đoàn Kenya với bức ảnh trên đường chạy. Thậm chí ông còn ký vào mẫu thử nước tiểu. Trong khi đó, Ferguson Rotich mới là người dự nội dung này.

Vận động viên chạy 800 m của Kenya, Ferguson Rotich. Ảnh: Getty Images.

Hành động lạ trong môn bóng đá nữ

Ở một tình huống đá phạt trong trận đấu môn bóng đá nữ tại Olympic Rio giữa ĐT Brazil và Nam Phi, hậu vệ Nothando Vilakazi của đội bóng đến từ Phi châu đã có một hành động ‘rất lạ’ là dùng hai tay che chắn 'vùng kín' giống như các đồng nghiệp nam. Và điều này đã làm dấy lên những nghi ngờ về việc ĐT Nam Phi sử dụng trai giả gái để thi đấu. Một số ý kiến lại cho rằng Vilakazi đơn thuần chỉ sợ đau nếu bị bóng đập vào người. Dẫu vậy điều này vẫn tạo ra những trò cười của cộng đồng mạng.

Tay bơi béo nhất Olympic

VĐV bơi Robel Kiros Habte của Ethiopia đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng thế giới khi tham gia vòng loại nội dung bơi 100m tự do nam tại Olympic năm nay. Tuy nhiên, thân hình cục mịch của anh dường như không phù hợp với những giải đấu đỉnh cao như Thế vận hội.

VĐV béo phì tham dự môn bơi Olympic

Kết quả là VĐV có cái bụng phệ chẳng giống dân thể thao này xếp hạng bét trong số 59 VĐV tranh tài nội dung trên. Đáng nói, anh này bơi 100m tự do hết tận 1 phút 4,95 giây, trong khi người đứng đầu vòng loại là Kyle Chalmers (Australia) chỉ mất 47,9 giây để hoàn thành.

Võ sỹ Trung Quốc trở thành trò cười khi ăn mừng ‘hớ’ tại Olympic 

VĐV đấm bốc có tên Lu Bin trở thành trò cười tại Olympic Rio 2016 sau màn ăn mừng trước khi trọng tài công bố kết quả trận đấu. Được biết, trước khi trọng tài chưa công bố người thắng cuộc thì võ sĩ 21 tuổi của Trung Quốc tỏ ra rất tự tin và giơ tay ăn mừng sớm, thậm chí anh còn hét lên đầy hào hứng. Thế nhưng, cú sốc đã đến với Lu Bin khi trọng tài đã tuyên bố đối thủ của anh mới là người chiến thắng. Lu Bin suy sụp ngay sau khi phát hiện sự thật.

Tay đấm Trưng Quốc vui mừng quá sớm

Tỏ tình đồng giới ở Olympic

Nữ tình nguyện viên Marjorie Eny đã cầu hôn với nữ VĐV môn bóng bầu dục Brazil Isidore Cerullo ngay trên sân bóng. Ngay sau đó, lời cầu hôn này đã được Isidore vui vẻ chấp nhận. Được biết, chính phủ Brazil đã điều chỉnh luật cho phép người đồng giới có thể kết hôn đồng tính từ năm 2003.

Tỏ tình đồng giới ở Olympic

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan