Quảng cáo

Những bản hợp đồng thành công nhất mùa giải 2015/16

Thứ ba, 17/05/2016 11:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tờ Goal mới đây đã đưa ra danh sách 15 bản hợp đồng được đánh giá là thành công nhất tại các CLB trong mùa giải 2015/16 vừa qua.

VIDEO: Khả năng ghi bàn như có mắt sau lưng của Chicharito

Đến hẹn lại lên, mỗi khi một mùa giải căng thẳng qua đi là tới lúc TTCN mùa hè tấp nập trở lại với vô số những kẻ bán người mua, tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn được những bản hợp đồng chất lượng mang về cho đội bóng. Và dưới đây là danh sách 15 cái tên chất lượng nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

-  Christian Fuchs: Dù chỉ là một bản hợp đồng miễn phí từ Schalke 04, tuy nhiên cầu thủ 30 tuổi này đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Leicester City để cùng đội bóng này xưng vương giải NHA mùa bóng 2015/16.

- Javier Hernández (Chicharito): Đặt chân tới nước Đức với giá chỉ vào khoảng 7 triệu bảng Anh tuy nhiên chân sút người Mexico đã lập tức bùng nổ trong màu áo Bayer Leverkusen. Anh đã có tới 26 bàn thắng trong mùa giải này.Ngay lập tức giá trị của Chicharito đã tăng vụt lên gần 25 triệu bảng.

Javier Hernández, Mohamed Salah,Arturo Vidal, Douglas Costa,Kevin de Bruyne,Hatem Ben Arfa, Dimitri Payet, Paulo Dybala,N'golo Kante

'Hàng thừa' của M.U tỏa sáng ấn tượng tại Bundesliga

- Casemiro: Sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn tại Porto, tiền vệ người Brazil đã được trọng dụng tại Bernabeu. Ở mùa giải này, anh đã ra sân 33 lần và đóng góp 1 bàn thắng cho Kền kền trắng.

- Mohamed Salah: Từ khi chuyển sang Roma thi đấu theo dạng cho mượn, ngôi sao của Chelsea đã tỏa sáng với 14 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn.

- Robert Huth: Chia tay Stoke, lão tướng người Đức đã hưởng được thành quả không thể tuyệt vời hơn khi cùng Bầy cáo lên ngôi vô địch NHA. Và  Huth đã có công lớn cho chiến tích chung đó khi làm tốt nhiệm vụ nơi hàng thủ nhờ kinh nghiệm cũng như thể hình nổi trội của mình.

- Arturo Vidal: Cựu sao của Juvetus đã thi đấu khá ấn tượng tại Allianz Arena trong năm đầu tiên khoác áo Bayern.

Vidal thi đấu khá thuyết phục tại Bayern Munich

- Douglas Costa: Costa đã có một mùa giải thi đấu xuất sắc tại nước Đức sau khi chia tay CLB cũ Shakhtar Donetsk.

- Kevin de Bruyne: Sao trẻ người Bỉ đã chứng minh số tiền 55 triệu mà Man City bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng khi mang về 17 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo thành công cho nửa xanh thành Manchester.

- Mario Gomez: Besiktas đã có một quyết định sáng suốt khi chiêu mộ ngôi sao một thời của ĐT Đức. Gomez đã có tới 26 bàn thắng sau 32 lần ra sân và giúp đội bóng chủ quản xưng vương tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ .

 Gomez đóng góp lớn cho chức vô địch của Besiktas

- Vincent Janssen: Dù chỉ mới 21 tuổi song Jansen đã ghi tới 27 bàn thắng cho AZ Alkmaar và trở thành cây săn bàn hàng đầu tại giải VĐQG Hà Lan.

- Hatem Ben Arfa (Nice): Cựu tiền đạo của Newcastle đã ghi 17 bàn thắng sau 34 lần ra sân và giúp Nice có được vị trí thứ 4 tại Ligue I. Được biết, nhiều đội bóng lớn như Barca hay Liverpool đang quan tâm tới cầu thủ này.

Hatem Ben Arfa, Nice, Liverpool, Ben Arfa đến Liverpool, Liverpool chiêu mộ Ben Arfa, tin chuyển nhượng Liverpool, Liverpool sẽ có Ben Arfa

Arfa được các ông lớn chào đón sau một mùa giải ấn tượng tại Nice

- Dimitri Payet: Ở cái tuổi 29, Payet mới được nhắc tới thường xuyên hơn khi tỏa sáng trong năm đầu tiên tại West Ham. Anh đã có được 12 bàn thắng cho đội bóng thủ đô London trong mùa bóng này.

- Paulo Dybala: Sao trẻ người Argentina chính là ngôi sao sáng nhất trên hàng công Juventus. Anh đã ghi tới 23 bàn thắng cho Lão bà trên các đấu trường.

- Toby Alderweireld: Cựu sao của Atletico Madrid đang là một cái tên khá hot trên TTCN sau một mùa giải thành công cùng Tottenham. Với chiều cao tốt cùng nền tảng thể lực bền bỉ, anh đã khiến nhiều hàng công của các đội bóng Anh gặp khó khăn ở mùa giải vừa qua.

Leicester,Arsenal,N'Golo Kante,Nhà vô địch NHA 2015/16,bầy cáo,Leicester city,hlv wenger,arsene wenger, Kante,Alexis Sanchez, Jack Wilshere

N'golo Kante xứng đáng là bản hợp đồng giá trị nhất kỳ CN hè 2015, sau những đóng góp to lớn cho Leicester

- N'golo Kante: Kante chính là cái tên tạo ra nhiều bất ngờ nhất tại giải NHA mùa bóng 2015/16, từ một tiền vệ còn ít nổi tiếng tại Caen. ‘Máy quét’ người Pháp đã thi đấu vô cùng xuất sắc và là chìa khóa giúp Leicester lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Javier Hernández Mohamed Salah Arturo Vidal Douglas Costa Kevin de Bruyne Hatem Ben Arfa Dimitri Payet Paulo Dybala N'golo Kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT