Quảng cáo

Người trong cuộc tố trận đấu của ĐT Anh có tiêu cực

Thứ ba, 06/09/2016 10:06 AM (GMT+7)

Một cầu thủ Slovakia đã lên tiếng tố cáo tiêu cực sau trận thua mới đây tại vòng loại World Cup 2018 trước ĐT Anh.

Hôm 4/9 vừa qua, ĐT Anh có có được chiến thắng khá vất khả trong loạt trận mở màn vòng loại World Cup 2018 trước đối thủ Slovakia. Dù chơi hơn người từ phút 57 sau khi trung vệ Martin Skrtel bên phía ĐT Slovakia nhận thẻ đỏ rời sân, Tam Sư vẫn không tạo ra quá nhiều cơ hội và chỉ có được bàn thắng quý giá của tiền vệ Adam Lallana ở cuối trận đấu.

Slovakia, ĐT ANh, tam sư, vòng loại World Cup 2018, HLV Allardyce, sam Allardyce, vòng loại World Cup

Tam sư may mắn vượt qua Slovakia với tỷ số 1-0

Và dường như không phục chiến thắng này, mới đây hậu vệ của ĐT Slovakia Jan Durica đã lên tiếng cho rằng việc Anh vượt qua Slovakia đã có dàn xếp từ trước. Với tầm ảnh hưởng của mình, thầy trò HLV Allardyce được cho là đã nhận được không ít sự ưu ái từ UEFA.

Chia sẻ với giới truyền thông Slovakia, Jan Durica cho biết: ‘Sẽ chỉ có một tấm vé đưa bạn tới Nga vào năm 2018. Và tất nhiên, cá đội bóng lớn sẽ luôn được ưu ái hơn. Gần như trọng tài biết chính xác phải làm thế nào. Ở một khía cạnh nào đó chúng tôi đã chơi tốt hơn ĐT Anh”.

Durica cũng nhận định nếu Skrtel không phải nhận thẻ đỏ, Slovakia hoàn toàn có thể thi đấu tốt và khiến người Anh phải ôm hận.

Trên thực tế, ĐT xứ sở Sương mù trong trận đầu dưới thời Allardyce vẫn chưa cho thấy một sự ăn ý và phối hợp tốt nhất. Trong suốt thời gian thi đấu hiệp 1, các cầu thủ Tam Sư đã không tạo được những tình huống nguy hiểm. Chỉ tới phút 65, (10 phút sau khi Skrtel bị đuổi khỏi sân), ĐT Anh mới có được cú dứt điểm đi trúng hướng cầu môn đầu tiên. Chính vì vậy, nếu không sớm có những sự thay đổi trong thời gian tới, ĐT Anh chắc chắn sẽ đối mặt với không ít thách thức trong công cuộc tìm vé tới World Cup 2018 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT