Quảng cáo

Người hùng của Liverpool có thể vắng mặt tại Euro 2016 vì thách thức HLV trưởng

Thứ sáu, 15/04/2016 14:54 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Trung vệ người Croatia, Dejan Lovren của CLB Liverpool có thể sẽ lỡ hẹn với VCK Euro 2016 tại Pháp sau khi đưa ra tối hậu thư thách thức HLV trưởng ĐTQG.

Video bàn thắng: Liverpool 4-3 Dortmund (Tứ kết Europa League)

Được biết, mối quan hệ giữa thầy trò HLV Ante Cacic không thực sự tốt đẹp khi Dejan Lovren cho rằng mình đã không được vị thuyền trưởng ĐTQG Croatia trọng dụng trong loạt trận giao hữu quốc tế ít ngày trước đây. Bởi lẽ đó, ngôi sao đang khoác áo CLB Liverpool đã bạo gan gửi 'tối hậu thư' yêu cầu được xuất hiện trên sân thường xuyên nếu không anh sẽ không tham dự Euro 2016.

Dejan Lovren,Croatia,Liverpool,lỡ hẹn với VCK Euro 2016,VCK Euro 2016,Euro 2016,jurgen klopp, dortmund, europa league,HLV Ante Cacic

Dejan Lovren có thể bị loại khỏi ĐT Quốc gia Croatia

Trước đó, Lovren đã có một số xích mích với HLV Ante Cacic và các trợ lý tại ĐTQG Croatia. Thậm chí ngôi sao này còn tuyên bố: “Tôi sẽ không xin lỗi. Nếu không được đến Pháp mùa hè này và thi đấu như một trung vệ chính thức, tôi sẽ ở nhà. Khi ở Budapest, ông ấy (HLV Cacic) nói sẽ cho tôi cơ hội ra sân trong hiệp 2, nhưng sau đó chẳng có gì xảy ra cả…”.

Tuy nhiên, ‘bản yêu sách’ của Dejan Lovren có vẻ như lại phản tác dụng khi mới đây, ông thầy sinh năm 1953 đã bực tức tuyên bố: “Trong phòng thay đồ tuyển Croatia không có chỗ cho tối hậu thư, cần có sự tôn trọng lẫn nhau, với các đồng đội và các HLV vì màu cờ sắc áo Croatia. Sẽ không có ai là không thể bị thay thế trong đội hình nếu thiếu sự nỗ lực cũng như quyết tâm thi đấu”.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc người hùng của Liverpool đã bị mất điểm khá nhiều trong con mắt của ông thầy Ante Cacic. Dẫu vậy, nhà cầm quân này vẫn chìa ra cho Lovren một cơ hội nếu anh cho thấy sự chăm chỉ và tiến bộ tại Anfield cuối mùa giải này. “Tôi hy vọng anh ấy (Lovren) sẽ chấp nhận mọi quyết định với tâm thế của một người trưởng thành”, HLV Cacic chia sẻ thêm.

Ở trận bán kết kinh điển lượt về tối qua, Dejan Lovren đã thi đấu rất cố gắng và có pha đánh đầu thành bàn hiểm hóc ở phút thứ bù giờ đầu tiên của hiệp 2 để giúp thầy trò Jurgen Klopp tạo nên màn lội ngược dòng thần kỳ trước CLB Dortmund. Bàn thắng quý hơn vàng của của Lovren đã mở ra cơ hội vô địch Europa League năm nay của Liverpool qua đó giúp đội bóng này nắm lấy tấm vé ‘đặc cách’ để trở lại đấu trường UEFA Champions League trong mùa giải tới.

>>> Bài viết nhận định về Euro 2016

Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan