Quảng cáo

Người đại diện mới ví Xuân Trường với Xabi Alonso

Thứ hai, 28/12/2015 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu sau buổi lễ ký kết, người đại diện của Xuân Trường tại Hàn Quốc, ông Jun Hyung Seo đã dành cho tiền vệ tân binh của Incheon Utd những lời đánh giá cao về tài năng chuyên môn.

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Như vậy là tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức trở thành người của CLB Hàn Quốc, Incheon Utd theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Tại đội bóng mới, anh sẽ khoác chiếc áo thi đấu số 7. Đội bóng được mệnh danh là ‘Inter Milan’ của châu Á cũng cam kết sẽ dành cho Trường 40% số lần ra sân trong cả mùa giải vốn đòi hỏi rất cao về cả kỹ thuật lẫn thể lực như giải K-League Classic.

Jun Hyung Seo,Người đại diện mới của Xuân Trường,đại diện của Xuân Trường,Xuân Trường,Xuân Trường sang hàn quốc,Incheon Utd,tân binh của Incheon Utd, tuấn anh, công phượng, bầu đức, k-league, incheon utd,bóng đá hàn quốc

Xuân Trường trong lễ ký hợp đồng với Incheon Utd

Ở đội bóng mới, Xuân Trường sẽ có riêng một người đại diện là Jun Hyung Seo, nhân vật này sẽ chịu mọi trách nhiệm liên quan đến cầu thủ của HAGL tại xứ sở Kim Chi và cũng sẽ là cầu nối truyền tải những thông tin của chân chuyền tài năng này với giới truyền thông và NHM Việt Nam.

Phát biêt sau khi buổi lễ kết thúc thành công, người đại diện Jun Hyung Seo đã rất ấn tượng và đánh giá cao năng lực của cái tên sẽ gia nhập Incheon Utd vào tháng 1 tới. Người này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng chiêu mộ thành công Xuân Trường. Anh ấy là cầu thủ tài năng, sở hữu những phẩm chất đặc biệt. Ở Hàn Quốc, tôi hay so sánh anh ấy với Xabi Alonso, mặc dù thần tượng của Xuân Trường là Steven Gerrard”.

Người đại diện của Xuân Trường cho rằng những đường chuyền có độ chính xác rất cao của anh có thể sánh ngang với tuyển thủ người Tây Ban Nha Xabi Alonso – tiền vệ lừng danh từng thi đấu cho Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich.

Về phía Xuân Trường, dù gặp chút áp lực nhưng nhưng anh hoàn toàn tự tin và đặt quyết tâm cao tại ngôi nhà mới. Xuân Trường cũng cho biết sẽ cố gắng cải thiện điểm yếu thể lực để có thể hòa nhập nhanh hơn với môi trường bóng đá Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jun Hyung Seo Người đại diện mới của Xuân Trường đại diện của Xuân Trường Xuân Trường Xuân Trường sang hàn quốc Incheon Utd tân binh của Incheon Utd tuấn anh công phượng bầu đức k-league incheon utd bóng đá hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT