Quảng cáo

Neymar sắp qua mặt tiền bối Ronaldinho

Thứ tư, 28/09/2016 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil đang có cơ hội vượt mặt người đồng hương nếu ghi bàn trong trận đấu tại Champions League rạng sáng mai trước đối thủ M’Gladbach.

Neymar đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông tại Tây Ban Nha cũng như ở quê nhà Brazil trước trận đấu với đối thủ M’Gladbach tại vòng bảng Champions League.

Nếu Neymar ‘nổ súng’ ở trận đấu sắp tới, anh sẽ chính thức vượt qua ‘tiền bối’ Ronaldinho về số bàn thắng có được tại giải đấu châu Âu. Hiện tại cả hai đang có được cùng 18 bàn thắng nhưng chắc chắn ‘số 11’ của Barca còn thời gian rất dài để vượt xa cột mốc đó.

Neymar đang ngang bằng Ronaldinho về số bàn thắng ghi được tại đấu trường châu Âu

Trong quá khứ, ‘Rô vẩu’ từng là một thành viên chủ chốt khó có thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của Barcelona. Tại đây, anh đã giành được những danh hiệu đáng tự hào như 2 danh hiệu La Liga, 1 Champions League, 2 siêu cúp Tây Ban Nha và về nhì tại FIFA Club World Cup.

Tiếp nối truyền thống của những người Brazil tại Barca, Neymar đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một thành phần k thể thiếu của đội bóng chủ sân Nou Camp. Với tài năng của mình, ngôi sao sinh năm 1992 đã đóng góp công sức không nhỏ cho những danh hiệu vô địch của Barca. Trong 3 mùa giải thi đấu cho Blaugrana, Neymar đã sở hữu 2 chức vô địch La Liga, giành 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup, 2 cúp Nhà vua và 1 siêu cúp Tây Ban Nha.

Với việc Messi đang dính chấn thương khá nghiêm trọng, Neymar chính là niềm hy vọng hàng đầu của NHM Barcelona trong việc gánh vác những nhiệm vụ lớn lao tại đội bóng này.

Ở trận đấu tới, anh sẽ cùng với đồng đội Suarez đảm nhận trọng trách ghi bàn trên hàng công Barca. Năm nay, đội bóng xứ Catalan nằm ở một bảng đấu khó với sự góp mặt của Man City và chắc chắn Neymar cùng các đồng đội sẽ chắt chiu từng điểm số để có được thứ hạng cao nhất sau vòng bảng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền đạo Brazil Champions League M’Gladbach neymar ronaldinho rô vẩu tiền đạo neymar barca barcelona messi nou camp neymar vượt ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT