Quảng cáo

Mourinho hâm nóng derby nước Anh

Thứ bảy, 15/10/2016 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ mới đây đã có phát biểu hâm nóng trận derby nước Anh giữa Man Utd và Liverpool tại Anfield cuối tuần này.

Man Utd và Liverpool là hai đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Họ cũng là những đối thủ không đội trời chung của nhau. Trong quá khứ, những lần giáp mặt giữa hai đoàn quân áo đỏ luôn diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Và NHM cũng đang mong đợi điều đó trong cuộc đấu trí sẽ vô cùng căng thẳng giữa Mourinho và Jurgen Klopp diễn ra tối Chủ Nhật, 16/10.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ, derby nước Anh, Man Utd vs Liverpool, man utd, MU, liverpool, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, jurgen klopp, jose mourinho, mourinho

HLV Mourinho không muốn nói nhiều về đối thủ Liverpool

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho không tỏ ra quá lo ngại đối thủ của mình: “Tôi thực sự không có nhiều lời để nói, nhưng không thể phủ nhận họ là một tập thể xuất sắc. Tôi không muốn đề cập nhiều về họ. Trong bóng đá, mọi thứ đều xảy ra, nếu chúng tôi thua trận, đó sẽ là một thảm họa. Nếu ai đó phạm sai lầm lớn, thì họ sẽ bị chỉ trích hoặc đem ra làm trò cười”.

Dù Man Utd đang có thành tích khá ấn tượng trước Liverpool tại Anfield trong những mùa giải gần đây, song Mourinho cũng có lý do để lo ngại bởi Klopp luôn tỏ ra cao tay hơn Người đặc biệt trong những lần đối đầu trong quá khứ.

Theo thống kê, trong 5 lần đối đầu trước đó, nhà cầm quân người Đức đã có tới 3 chiến thắng, hòa 1 và chỉ để thua 1. Hiện tại, The Kop cũng đang có 1 phong độ cực cao khi liên tiếp giành chiến thắng để leo lên Top đầu BXH.  Đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ cho Man Utd trong lần hành quân tới Anfield sắp tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ derby nước Anh Man Utd vs Liverpool man utd MU liverpool quỷ đỏ ngoại hạng anh jurgen klopp jose mourinho mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT