Quảng cáo

Mourinho có mối quan hệ rất tốt với Lukaku

Chủ nhật, 18/06/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ Chelsea, Michael Essien khẳng định giữa Romelu Lukaku và Jose Mourinho không có mâu thuẫn như người ta vẫn đồn đoán.

Lukaku là một trong những chân sút hàng đầu Premier League hiện nay. Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton và khả định mong muốn ra đi vào mùa hè này. Điểm đến ưa thích của Lukaku là đội bóng cũ Chelsea cho dù Man Utd cũng quan tâm đến anh.

HLV hiện tại của Man Utd, Mourinho chính là người đẩy Lukaku rời khỏi Chelsea vào năm 2014. Chính vì thế nhiều người cho rằng Man Utd không có cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Bỉ.

Lukaku,Jose Mourinho,Mourinho,MU, chuyển nhượng MU,

Tuy nhiên, Michael Essien bác bỏ quan điểm này. Cựu sao của The Blues cho rằng mối quan hệ giữa Mourinho và Lukaku thậm chí còn tốt hơn người ta tưởng.

Tiền vệ đang chơi bóng tại Indonesia cho biết: “Nếu Jose muốn có cậu ấy và cậu ấy muốn chơi cho Jose thì sau đó, họ hoàn toàn có thể làm việc cùng nhau”.

“Mối quan hệ của họ rất tốt và bình thường khi ở Chelsea. Tất cả chúng tôi đều có mức độ quan hệ khác nhau với Jose, với tôi - như mọi người đã biết - thì quan hệ đó giống như cha con”.

“Tôi không nói mối quan hệ của Romelu với Jose giống như tôi, nhưng nói chung, nó rất bình thường và họ luôn tôn trọng lẫn nhau”.

Thực tế ngay cả khi không có vấn đề với Lukaku thì Mourinho có vẻ không quá thích thú tiền đạo này. Từ đầu mùa hè, ông đã cố gắng chiêu mộ 2 tiền đạo Griezmann và Morata thay vì liên hệ với Lukaku.

Author Thethao247.vn Tầm Hoan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Jose Mourinho Mourinho MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo