Quảng cáo

Messi Thái bất ngờ lên tiếng trước trận bán kết với Myanmar

Thứ ba, 29/11/2016 12:14 PM (GMT+7)

Chia sẻ với báo giới Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tỏ ra khá thận trọng khi nói về đối thủ Myanmar.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-0 Malaysia (Bảng B - AFF Cup 2016)

Trước một bảng đấu với nhiều đối thủ có thể hình, thể lực, thầy trò Kiatisak đã thể hiện đẳng cấp của mình khi không gặp nhiều khó khăn để toàn thắng cả 3 trận vòng đấu bảng. Chỉ phải gặp một đội bóng trẻ trung Myanmar tại bán kết, cửa thắng của ‘những chú voi chiến Thái Lan’ là rất lớn. Tuy nhiên, tiền vệ tài năng bậc nhất bóng đá xứ chùa Vàng, Chanathip Songkrasin vẫn tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu lần này.

ĐT Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin, ĐT Myanmar, Chanathip Songkrasin, chanathip, messi thái, kiatisak, aff cup, aff cup 2016

Tiền vệ Chanathip Songkrasin thận trọng trước Myanmar

"Myanmar không phải là đối thủ có thể đánh giá thấp. Chúng tôi từng làm khách của họ nhưng hy vọng cuộc chạm trán ở giải này sẽ là trận đấu hay nhất. Đối với tôi, Myanmar là một đội bóng tuyệt vời với sức trẻ, khát khao chiến thắng cùng sự góp sức của hàng chục nghìn khán giả đến sân cổ vũ", ‘Messi Thái’ cho biết.

Tại SEA Games 28 diễn ra ở Singapore 1 năm về trước, Chanathip đã gặp không ít khó khăn trước đoàn quân của HLV người Đức Gerd Zeise trong trận tranh HCV môn bóng đá nam. Đây cũng là dịp để Messi Thái gặp lại những đối thủ đầy tài năng bên phía Myanmar như Kaung Sett Naing, Suan Lam Mang hay Aung Thu. Bóng đá trẻ Thái Lan từng không ít lần thất bại trước lứa U19 Myanmar năm 2015. Vì thế, họ đã tỏ ra cảnh giác với những chân sút nguy hiểm của đội chủ nhà ở trận đấu tới.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa Thái Lan và Myanmar sẽ được diễn ra trên SVĐ Thuwunna ở cố đô Yangon với sức chứa trên 32 nghìn chỗ ngồi. Trước sức ép rất lớn của khán giả đội chủ nhà, chắc chắn Thái Lan sẽ khó có được sự tập trung cao nhất. Dẫu vậy, Chanathip vẫn cho biết ĐT Thái Lan sẽ cố gắng thi đấu để hướng tới kết quả có lợi nhất.

"Chúng tôi phải giữ cái đầu lạnh. Áp lực sẽ đặt lên đôi vai của đội chủ nhà. Myanmar, cũng giống như các đối thủ khác, sẽ tạo ra một trận đấu căng thẳng khi đối đầu Thái Lan. Nhưng nếu duy trì được sự bình tĩnh, trận đấu sẽ nằm dưới sự kiểm soát của chúng tôi", tiền vệ 23 tuổi nhận định.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa Myanmar và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 4/12. Bốn ngày sau đó sẽ là trận đấu lượt về trên đất Thái. Thái Lan đang được đánh giá có sức mạnh vượt trội so với Myanmar. Và chắc chắn họ sẽ phô diễn điều đó tại trận đấu sắp tới. 

XEM THÊM

>>> CĐV Campuchia tiếp tục trêu tức Việt Nam  

>>> HLV Hữu Thắng có giải được ‘lời nguyền’ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup?  

>>> "Cầu thủ Việt Nam thi đấu như những chiến binh" 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng