Quảng cáo

"Memphis Depay sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ năm, 20/08/2015 23:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với màn trình diễn ấn tượng trong lần đầu cùng Man Utd chinh chiến tại Champions League, Depay đang trên đường trở thành một tượng đài mới của bóng đá thế giới, theo như cách nói của ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich Arjen Robben.

Cựu tiền đạo của Chelsea tin tưởng người đàn em đồng hương Memphis Depay sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở Manchester United.

Chân sút 21 tuổi đã đến Old Trafford mùa hè này với mức giá 25 triệu bảng, và anh đang cho thấy mình xứng đáng với những gì mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra khi đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-1 trước đội khách Club Brugge ở trận Play-off hôm thứ Ba vừa qua.

Robben, người đồng đội đã gắn bó với Depay ở ĐTQG Hà Lan tin rằng cựu tiền đạo chạy cánh của PSV Eindhioven sẽ không kém cạnh một tượng đài ở Manchester là Cristiano Ronaldo với những tố chất và khả năng của mình.

VIDEO: Những pha bóng ấn tượng của Depay ở trận gặp Club Brugge

Chia sẻ với trang Daily Mirror, Robben cho biết: “Depay có cơ hội trở thành một chân sút hàng đầu thế giới. Cậu ấy có tài năng nhưng được đầu quân cho một CLB danh giá như M.U, Depay sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa. Man United đang có tham vọng vô địch cuối mùa này và Depay sẽ là một phần của kế hoạch đó.

Tôi biết Liverpool và Man United đã đưa ra lời đề nghị cho cậu ấy, nhưng rõ ràng cơ hội được chơi ở Champions League là hấp dẫn hơn rất nhiều và ngài Luis Van Gaal là một trong những HLV giỏi nhất thế giới”.

Tiền đạo của Bayern cũng nói thêm: “Depay đang tiến bộ dưới những giáo án của HLV Van Gaal. Dù nó không hề dễ dàng nhưng tôi tin cậu ấy đủ sức vượt qua”.

Với màn trình diễn ấn tượng trong lần đầu cùng Man Utd chinh chiến tại Champions League, Depay đang trên đường trở thành một tượng đài mới của bóng đá thế giới, theo như cách nói của ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich Arjen Robben.

Đồng quan điểm với tiền đạo người Hà Lan, hậu vệ Luke Shaw đã phát biểu trên trang web chính thức của CLB: “Depay đã tập luyện rất chăm chỉ trước mùa giải để cố gắng ghi bàn trong màu áo CLB mới và bây giờ, anh ấy đã làm được điều đó. Hi vọng nó sẽ mang lại may mắn cho Depay với nhiều bàn thắng hơn trong tương lai. Chúng tôi đã chơi các đấu gần đây với nhau và tôi hiểu khao khát của anh ấy trong từng đường bóng. Điều đó sẽ làm lên một  Depay xuất sắc trong tương lai. Tôi tin là như vậy”.

Depay mùa trước từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải vô địch Hà Lan với 22 bàn thắng, góp phần đưa PSV lên ngôi vô địch. Anh đã thi đấu đủ ba trận cho Man Utd ở mùa giải này với 2 bàn thắng cùng một đường kiến tạo. Với những gì đã thể hiện, Memphis Depay hứa hẹn sẽ là nhân tố chủ chốt và quan trọng góp phần vào những thành công trong tương lai sắp tới của đội bóng thành phố Manchester.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memphis Depay Bayern Munich Arjen Robben hlv van gaal rooney luke shaw old trafford premier league chelsea Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT