Quảng cáo

Mẹ, thầy cũ và đối thủ nói gì về Cristiano Ronaldo?

Thứ hai, 11/07/2016 07:19 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Không đóng góp trực tiếp vào chiến thắng lịch sử của Bồ Đào Nha trước chủ nhà Pháp tại trận Chung kết EURO 2016, song siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng với những lời khen ngợi của người thân, gia đình và cả đối thủ.

VIDEO: Ronaldo khóc vì không thể tiếp tục thi đấu

 

Dù CR7 đã sớm phải rời sân sau chấn thương nguy hiểm ở ngay đầu trận đấu nhưng khát khao thi đấu của anh đã trở thành một nguồn động lực tinh thần to lớn cho các cầu thủ Bồ Đào Nha kiên cường thi đấu trên sân. Không thể xô đổ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại bóng đá Pháp Platini tại EURO 1984 song Ronaldo vẫn đạt được một kỷ lục trong lòng NHM. Đó là kỷ lục về sự quyết tâm, tinh thần khát khao chiến thắng và không bao giờ bỏ cuộc.

Cristiano Ronaldo,ronaldo, đt bồ đào nha, bồ đào nha vô địch, Chung kết EURO 2016, chung kết euro 2016, bồ đào nha vô địch euro, ronaldo chấn thương, mourinho, griezmann, vck euro 2016

Ronaldo đã có một giải đấu rất nhiều cảm xúc

Hòa chung niềm vui với người học trò cũ, HLV Jose Mourinho đã vui mừng chia sẻ những thông điệp trên mạng xã hội Twitter. Ông tỏ ra tự hào về màn trình diễn của CR7 cùng ĐT Bồ Đào Nha khi lần đầu tiên họ mang chức vô địch EURO về cho đất nước.

“Nếu bạn muốn đến thăm đất nước của nhà vô địch châu Âu. Chào mừng tới Bồ Đào Nha” – HLV Mourinho tâm sự.

Ở bên kia chiến tuyến, tiền đạo Antoine Griezmann cũng dành lời chúc mừng cho thủ quân ĐT Bồ Đào Nha. Tiền đạo người Pháp từng là một cái tên sáng giá cho cuộc đua tới danh hiệu cá nhân cao quý nhất, QBV FIFA 2016 nhưng xem ra chủ nhân của giải thưởng này đã được xác định sau trận CK EURO năm nay.

“Mọi chuyện (cuộc đua QBV FIFA) đã kết thúc rồi. Ronaldo đã giành hai chức vô địch trong năm nay. Anh ấy xứng đáng với điều đó” – Griezmann buồn bã tâm sự.

Trong khi đó, bà Dolores Aveiro - mẹ đẻ của Ronaldo lại tỏ ra sốt ruột vì chấn thương của con trai. Chứng kiến pha bóng bạo lực đấy, mẹ của Ronaldo không khỏi bức xúc: “Tôi không thể nhìn con trai đau đớn như thế. Đây là môn thể thao mà các cầu thủ cần đá vào quả bóng, chứ không phải đá vào chân đối phương như thế”. Dẫu vậy, bà cũng tỏ ra rất hồ hởi khi được chứng kiến con trai nâng cao chức cúp vô địch châu Âu và tin tưởng cậu con trai sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong tương lai.

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan