Quảng cáo

Mất vị trí tại Stamford Bridge, thủ quân Chelsea tính sang đội bóng mới

Thứ tư, 30/09/2015 12:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ quân người Anh của Chelsea đã không còn giữ được phong độ thi đấu đỉnh cao và nhiều khả năng sẽ chia tay CLB ở kì chuyển nhượng mùa đông này.

John Terry là một cầu thủ hiếm có trong làng túc cầu thế giới khi vẫn giữ được phong độ thi đấu đỉnh cao khi đã ngoài 30 tuổi. Tuy nhiên cùng với sự đi xuống của Chelsea, Terry đã không còn tiếp tục duy trì được phong độ đó khi vấn đề tuổi tác đang là gánh nặng trong sự nghiệp cầu thủ. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2014/15 đã khởi đầu mùa giải mới vô cùng chậm chạp khi thiếu một thủ lĩnh thực sự, trong khi đó thủ lĩnh hiện tại của họ lại đang chuẩn bị chia tay CLB.

Thủ quân người Anh của Chelsea đã không còn giữ được phong độ thi đấu đỉnh cao và nhiều khả năng sẽ chia tay CLB ở kì chuyển nhượng mùa đông này

Terry đã không còn đủ thể lực và phong độ để thi đấu cho Chelsea

Terry sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2016, và đó sẽ là cơ hội lớn cho nhiều đội bóng trên thế giới có thể sở hữu anh. Ở vùng viễn đông, các đội bóng Trung Quốc đang chuẩn bị chạy đua để săn đón hậu vệ lừng danh này. Không chỉ bởi tài năng của Terry mà đây còn là cách để các CLB tạo dựng thương hiệu ở quốc gia đông dân nhất hành tinh, nơi có khá đông các CĐV yêu mến đội chủ sân Stamford Bridge. Hè vừa qua, chính Terry cũng đã đảm nhận trọng trách làm đại sứ đội bóng trong chuyến du đấu Châu Á tại Quảng Châu của CLB.

Trung Quốc không còn là mảnh đất xa lạ đối với các cầu thủ từng thi đấu tại giải Ngoại hạng. Các đồng đội của Terry như Didier Drogba hay Nicolas Anelka đều chọn đây là bến đỗ tiếp theo khi chia tay The Blues. Ngay cả cựu HLV trưởng đội tuyển Anh, Goran Eriksson cũng đang làm việc tại Trung Quốc khi dẫn dắt CLB Thượng Hải SIPG thi đấu tại Chinese Super League (giải Ngoại hạng của Trung Quốc), nơi mà không đòi hỏi quá cao về trình độ chuyên môn và các cầu thủ có thể dễ dàng kiếm tiền.

Ngoài các CLB của Trung Quốc, hiện tại đại diện Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce cũng khá quan tâm tới thủ quân của Chelsea. Đội bóng từng chiêu mộ thành công Robin Van Persie và Luis Nani mùa hè vừa qua đã sẵn sàng ‘nhảy’ vào cuộc đua giành chữ ký của John Terry. Đây cũng là một thế lực của bóng đá châu Âu và cơ hội tiếp tục được chơi ở Champions League là điều hoàn toàn có thể xảy ra với hậu vệ sắp bước sang tuổi 35 của Chelsea này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Terry John Terry chuyển nhượng NHA Premier league trung quốc fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT