Quảng cáo

Liverpool thua sốc tại Đức

Thứ hai, 08/08/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Chỉ phải gặp một đối thủ không mấy tên tuổi Mainz 05, thầy trò Jurgen Klopp đã tỏ ra chủ quan và họ đã sớm phải nhận hậu quả bằng trận thua 0-4 tại Đức.

Video bàn thắng: Mainz 4-0 Liverpool (Giao hữu CLB)

Tiếp sau trận đại thắng Barca 4-0 tại Wembley, HLV Jurgen Klopp đã có chuyến hồi hương đầy ý nghĩa khi trở lại Đức thi đấu giao hữu với Mainz – đội bóng đầu tiên đã cho ông cơ hội được phát triển nghiệp huấn luyện viên. Ngoài mục đích tri ân các CĐV đội bóng cũ, chuyến đi này còn hứa hẹn giúp HLV Klopp có một sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới đang cận kề.

Liverpool thua sốc tại Đức,Liverpool, Mainz 05, Jurgen Klopp, mainz 05 4-0 liverpool, klopp, ngoại hang anh, premier league, the kop, lữ đoàn đỏ, barca, liverpool 4-0 barca

Emre Can (xanh) không thể giúp Liverpool có bàn gỡ danh dự

Và trận đấu này rõ ràng đã mang lại cho Lữ đoàn đỏ nhiều bài học, và cách thi đấu với đội bóng yếu hơn. Đang ở ‘trên mây’ sau chiến thắng xuất sắc 4-0 trước nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona, Liverpool ra sân với chiến thuật 4-3-3 và có sự khởi đầu khá tốt, chủ động kiểm soát bóng và tìm cách đưa bóng xuống biên. Ở trận này, HLV Klopp cũng tự tin tung ra đội hình 2 với chỉ Emre Can và Adam Lallana có tên trong đội hình xuất phát. Và điều này đã khiến họ bại trận.

Sau 15 phút thi đấu, các vị khách đã phải nhận bàn thua đầu tiên khi Brosinski thực hiện thành công quả penalty do lỗi chạm tay trong vòng cấm trước đó của cầu thủ Liverpool, Andre Wisdom.

Bối rối sau bàn thua, Liverpool tràn lên tấn công và họ đã để lộ nhiều tử huyệt nơi hàng thủ. Không bỏ lỡ thời cơ đó, đội chủ nhà đã tận dụng khá triệt để khi có thêm 3 bàn thắng nữa và có được chiến thắng đậm 4-0 trước thầy trò Jurgen Klopp.

Thất bại trước ‘đội bóng chiếu dưới’ , The Kop có lý do để lo ngại, khi mùa giải mới chỉ còn cách họ chưa đầy một tuần. Chấn thương của tiền vệ James Milner trong trận thắng Barca cũng là một điều thực sự đáng tiếc và HLV Klopp cần có những sự điều chỉnh tích hợp trước khi bước vào vòng 1 Premier League 2016/17 gặp đối thủ khó chịu Arsenal tại Emirates.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool thua sốc tại Đức Liverpool Mainz 05 Jurgen Klopp mainz 05 4-0 liverpool klopp ngoại hang anh premier league the kop lữ đoàn đỏ barca liverpool 4-0 barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo