Quảng cáo

Liverpool gây bất ngờ khi công khai xin lỗi Southampton

Thứ năm, 08/06/2017 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Anfield đã bất ngờ đăng tải thông điệp trên trang chủ CLB xung quanh những tin đồn chuyển nhượng cầu thủ Virgil van Dijk của Southampton.

Mới đây, CLB Liverpool đã chính thức phát đi thông báo trên trang chủ CLB. Theo đó, The Kop đã chính thức từ bỏ theo đuổi cầu thủ Virgil van Dijk và gửi lời xin lỗi tới Southampton. Điều này xuất phát từ một loạt tin đồn chuyển nhượng cầu thủ này của Lữ đoàn đỏ trong thời gian gần đây.

Cụ thể, thông tin được đăng tải có nội dung như sau: “CLB Liverpool rất lấy làm tiếc với những tin đồn gần đây của giới truyền thông có liên quan đến CLB Southampton và việc chuyển nhượng cầu thủ giữa hai CLB.

Chúng tôi thành thật xin lỗi chủ sở hữu, ban giám đốc và người hâm mộ Southampton về bất kỳ sự hiểu lầm nào có dính dáng tới Virgil van Dijk. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng phía Southampton và có thể xác nhận rằng chúng tôi đã chấm dứt tất cả mối quan tâm với cầu thủ này.”

Chuyện này xuất phát từ việc The Kop tự ý tiếp xúc với trung vệ người Hà Lan mà chưa có sự cho phép từ CLB chủ quản. Đội chủ sân Anfield được cho đã chuẩn bị sẵn số tiền 60 triệu bảng cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao Hà Lan gia nhập đội bóng. Và việc này đã khiến BLĐ Southampton không khỏi tức giận và đã gửi đơn kiện lên BTC Premier League.

Theo quy định của giải Premier League, một câu lạc bộ chỉ có thể tiếp cận cầu thủ trong 3 trường hợp: có sự đồng ý bằng văn bản của câu lạc bộ đồng ý bán, cầu thủ không có hợp đồng hoặc hợp đồng sắp hết hạn theo luật Bosman. Và Liverpool không nằm trong trường hợp nào kể trên do vậy The Kop đã có động thái 'xuống thang' để tránh căng thẳng vụ việc.

Hiện tại, BTC giải đấu chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc và chưa tiến hành xem xét những sai phạm từ phía Liverpool. Tuy nhiên nếu vụ này được tiến hành điều tra, Lữ đoàn đỏ có thể phải nhận án phạt rất nặng thậm chí nhận lệnh cấm chuyển nhượng (có tiền án) nếu bị phát hiện những sai phạm. Trước đó, The Kop đã bị cấm chuyển nhượng cầu thủ trẻ ở nước Anh trong 2 năm vì lỡ "đi đêm" với một cầu thủ nhí... 12 tuổi của Stoke City.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng 8/6: Arsenal nẫng tay trên mục tiêu của M.U

- Tiền vệ công hay nhất Ngoại hạng Anh đánh tiếng với Barca

- Chuyển nhượng 7/6: Gạch Bale, MU mơ 'Messi đệ nhị'


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Virgil van Dijk Liverpool Southampton Anfield tin chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT