Quảng cáo

Liên kết với CLB Hà Lan, Viettel có chuyên gia 'xịn'

Thứ sáu, 08/07/2016 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Với những sự đầu tư mạnh mẽ từ tập đoàn Viettel, đội bóng áo lính Viettel đang quyết tâm thăng hạng V-League vào năm 2017 sau khi bổ sung hai vị HLV ngoại.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ tiền bạc cho công cuộc đào tạo trẻ, CLB Viettel đang bắt đầu gặt hái được những trái ngọt của mình. Sau mùa giải 2015, đội bóng hậu duệ của Thể Công đã xuất sắc giành tấm vé lên hạng Nhất mùa giải 2016, tuy nhiên đây vẫn chưa phải đích đến cuối cùng mà đội bóng này hướng tới. Viettel đang quyết tâm thăng hạng V-League sau khi mùa giải này khép lại và để thực hiện thành công điều đó, đội bóng áo lính đã mạnh tay đầu tư bằng việc thuê những HLV ngoại.

Viettel, thể công, V-League,thăng hạng V-League, trung tâm viettel, u16 viettel, hạng nhất quốc gia

Ông Melvin Boel (phải) và ông Peter Barendse (giữa) quan sát trận đấu giữa U16 Việt Nam với U17 Viettel chiều qua 6/7. Ảnh: Hiếu Lương - Thể thao văn hóa

Cụ thể, trong thời gian qua, đại diện quân đội đã có sự hợp tác với đội bóng đến từ Hà Lan - Feyenoord Rotterdam. Không chỉ chia sẻ về kinh nghiệm đào tạo trẻ, phía bạn còn cử hai vị chuyên gia bóng đá trẻ từ Hà Lan trực tiếp sang Việt Nam tham gia công tác huấn luyện đào tạo cầu thủ trẻ Viettel, đồng thời trợ giúp về kĩ thuật và chuyên môn tại đội 1 Viettel hiện thi đấu ở hạng Nhất 2016.

Trong số 2 nhân vật sang Việt Nam lần này, đáng chú ý phải nhắc tới ông Melvin Boel - HLV phát triển quốc tế và chịu trách nhiệm nội dung kĩ thuật tất cả các chương trình đào tạo của CLB Feyenoord trên toàn thế giới. Người thứ hai chính là Peter Barendse, cựu cầu thủ của Feyenoord và hiện đang làm tại trung tâm bóng đá trẻ của đội bóng. Sự hiện diện của hai vị chuyên gia ngoại này hứa hẹn sẽ giúp Viettel đào tạo ra một thế hệ cầu thủ đầy tài năng, không chỉ đóng góp vào sự lớn mạnh của Viettel mà còn giúp Việt Nam có những bước tiến xa trong tương lai.

Được biết, để đạt được thỏa thuận chuyển giao kỹ thuật từ đội bóng Hà Lan, Viettel đã chấp nhận mức phí 300 nghìn euro của đội bạn. Trước đó, trung tâm đào tạo này cũng từng liên hệ với các ‘ông lớn’ Man City và Borussia Dortmund (Đức) nhưng không thành công do phía bạn yêu cầu mức phí hợp tác lên tới 1 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel thể công V-League thăng hạng V-League trung tâm viettel u16 viettel hạng nhất quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT