Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá ngày 1/10: Liverpool, Dortmund, Tottenham xung trận

Thứ năm, 01/10/2015 23:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào đêm nay, giải đấu danh giá thứ 2 châu Âu là UEFA Europa League sẽ tiếp tục trở lại với 24 trận đấu sẽ đồng loạt diễn ra, đáng chú ý là các trận đấu có sự góp mặt của các ông lớn Anh, Đức, Tây Ban Nha.

Link Xem trực tuyến Europa League

CLB thành London Tottenham sẽ có chuyến làm khách nhiều khó khăn trên sân Luis đệ nhị của đội bóng xứ Công quốc Monaco. Còn nhớ, ở mùa giải trước, chính thầy trò Leonardo Jardim đã 'đá văng' địch thủ của "Gà trống' là Arsenal ra khỏi vòng Knockout Champions League danh giá. Dù năm nay, Monaco không còn nguy hiểm như mùa giải 2014 tuy nhiên họ vẫn là đối thủ đáng gờm khi được thi đấu trên sân nhà.

Trong khi đó, Lữ đoàn đỏ Liverpool chỉ phải tiếp đón đội bóng nhỏ bé của Thụy Sĩ Sion trên sân nhà Anfield. Dù không được đánh cao nhưng bất ngờ là điều hoàn toàn có thể xảy ra, khi mà Liverpool vẫn thi đấu không thực sự chắc chắn ở mùa giải này.

Một đội bóng mạnh của giải đấu là BV Dortmund cũng sẽ phải làm khách khi thi đấu với PAOK. Chuyến hành quân tới Hi Lạp của thầy trò Thomas Tuchel cũng được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đội chủ sân Signal Iduna Park đang thi đấu không thực sự hiệu quả trong một số trận đấu gần đây.

Thethao247 sẽ phát trực tiếp các trận đấu cũng như diễn biến, kết quả của các đội bóng lớn tới quý khán giả. Kính mong quý vị, bạn đọc chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu Europa League

Ghi chú: Bóng đá TV (BDTV), Bóng đá TV HD (BDTV HD), Thể thao TV tin tức (TTTVTT), Thể thao TV (TTTV), Thể thao TV HD (TTTV HD)


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Dortmund Tottenham UEFA Europa League lịch thi đấu UEFA Europa League lịch phát sóng UEFA Europa League Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT