Quảng cáo

Leicester thuyết phục thành công trụ cột ở lại

Thứ sáu, 19/08/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau việc gia hạn hợp đồng với Vardy và Mahrez, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang tới gần hơn tới việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Danny Drinkwater.

Theo báo chí Anh, vào ngày hôm qua 18/8, tiền vệ Danny Drinkwater đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Leicester City. Tại đây, hai bên đã có cuộc nói chuyện rất thân mật để bàn bạc về bản hợp đồng mới. Và tiền vệ người Anh đã sẵn sàng ở lại cống hiến cho đội chủ sân King Power trong tương lai.

Leicester, Vardy, Mahrez, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Danny Drinkwater, bầy cáo, hlv ranieri,Drinkwater, gia hạn với Drinkwater

Tiền vệ Danny Drinkwater sắp gia hạn với Leicester

Chia sẻ với báo giới, HLV Claudio Ranieri tỏ ra khá hồ hởi: “Tôi nghĩ trường hợp của Danny sắp hoàn tất rồi. Và tôi mừng khi cậu ấy đã quyết định ở lại với CLB. Danny đã có một mùa giải tuyệt vời tại Leicester và tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tiếp tục đạt được những thành công tại đây”.

Từng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd tuy nhiên, Danny Drinkwater lại không thể cạnh tranh với dàn sao của Quỷ đỏ. Bằng chứng là tiền vệ này liên tiếp bị M.U mang cho mượn tới các đội bóng nhỏ, trước khi gia nhập Bầy cáo vào tháng 1/2012 với mức phí không được tiết lộ.

Tại đội bóng mới, Drinkwater đã có cơ hội ra sân thường xuyên và anh nhanh chóng khẳng định được năng lực của mình khi cùng đồng đội N'Golo Kante tạo thành một trong những cặp tiền vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng ở mùa giải trước. Ngôi sao sinh năm 1990 cũng có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh chuẩn bị cho EURO 2016 nhưng cuối cùng anh lại bị HLV Roy Hodgson gạch tên khỏi danh sách chính thức.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Vardy Mahrez ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Danny Drinkwater bầy cáo hlv ranieri Drinkwater gia hạn với Drinkwater
Xem thêm
TIN NỔI BẬT