Quảng cáo

Kun gặp hạn, Man xanh lâm nguy

Thứ sáu, 09/10/2015 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc tiền đạo chủ lực Kun Aguero dính chấn thương trong trận thua bẽ mặt trên sân nhà của Argentina trước Ecuador, Man City đang thực sự lo lắng với việc vắng mặt chân sút chủ lực này.

Vũ điệu Tango đã không thể tiếp tục nổi lên một lần nữa tại Buenos Aires sau khi đội bóng chủ nhà đã bị đánh bại 0-2 trong lượt thi đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Với chấn thương không thể ra sân của Leonel Messi, trọng trách gánh vác hàng công đã đặt cả lên vai Sergio Aguero, chân sút chủ lực vừa trở lại sau chấn thương đầu gối và đã có màn tỏa sáng rực rỡ với 5 bàn thắng vào lưới Newcastle United ở giải Ngoại hạng vòng đấu trước.

Với việc tiền đạo chủ lực Kun Aguero dính chấn thương trong trận thua bẽ mặt trên sân nhà của Argentina trước Ecuador, Man City đang thực sự lo lắng với việc vắng mặt chân sút chủ lực này

Kun Aguero dính chấn thương trong trận đấu với Argentina

Tuy nhiên, khi mà tiền đạo này còn chưa thể hiện được nhiều điều, thì chấn thương đã xảy đến với anh. Sau một tình huống va chạm, chân sút 27 tuổi này đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng và không thể tiếp tục thi đấu khi đồng hồ trọng tài mới điểm sang phút thứ 19 của trận đấu. Với sự ‘mất mát’ to lớn của Messi tới Aguero, Argentina đã không thể làm được gì khi Tevez cùng với Correa và Di Maria không thể giúp cho đội chủ nhà ghi nổi một bàn thắng nào. Trong khi đó, đội khách lại rất biết chắt chiu cơ hội và lần lượt có được những bàn thắng liên tiếp ở các phút 81 và 82 của trận đấu do công của Frickson Erazo và Felipe Caicedo, qua đó kiếm được 3 điểm quý giá ngay trên sân của nhà Á quân thế giới năm 2014.

Với ca chấn thương này, không những đội bóng xứ sở tango gặp nhiều bất lợi trước trận đấu đầy khó khăn với Paraguay ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup sắp tới mà CLB đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Manchester City sẽ gặp không ít khó khăn khi sẽ phải thi đấu với tân binh Bournemouth ở vòng đấu tiếp theo trước khi sẽ có cuộc chiến phân tranh ngôi đầu bảng với địch thủ Man Utd vào ngày 25 tháng 10 sắp tới.

Video clip bàn thắng: Argentina 0-2 Ecuador (Vòng loại World Cup 2018)

Ở mùa giải này, chân sút người Nam Mỹ đã cống hiến cho Man xanh 6 bàn thắng sau một thời gian dài đối mặt với chấn thương. Khi các CĐV Man City còn đang vui mừng chào đón sự trở lại của một trụ cột quan trọng thì tin dữ đã đến với họ. Mất Aguero có lẽ là một bài toán hóc búa cho HLV Manuel Pellegrini vào lúc này với việc sắp xếp đội hình trên hàng tấn công khi Bony không cho thấy sự tin cậy trong khi tân binh Sterling chưa tỏ ra thực sự hiệu quả ở vị trí này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kun Aguero Man City Argentina Ecuador Argentina Ecuador vòng loại world Cup 2018 aguero chấn thương ngoại hạng anh man xanh man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT