Quảng cáo

Klopp tự tin đánh bại Arsene Wenger

Thứ bảy, 13/08/2016 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247) – Phát biểu trước trận cầu quan trọng trên sân của Arsenal tại vòng 1 Premier League 2016/17, HLV của Liverpool tự tin cho biết ông đã nắm rõ các ‘bài’ của đối thủ.

Arsenal, vòng 1 Premier League 2016/17, HLV Liverpool, Liverpool, the kop, Olivier Giroud, Jurgen Klopp, Emirates, Premier League 2016/17,wenger, klopp, arsene wenger, Oezil

Klopp tự tin có thể 'bắt bài' Wenger

Vào tối ngày mai 14/8, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có chuyến hành quân sóng gió tới sân Emirates để thi đấu với đội chủ nhà Arsenal. Trong 4 mùa giải gần đây, The Kop chưa hề giành được một chiến thắng trên sân của đối thủ. Tuy nhiên, HLV Klopp lại tự tin có thể lần đầu làm được điều đó.

Chia sẻ trước trận đấu, nhà cầm quân người Đức đã nhận định về lối chơi của Pháo thủ: “Arsenal thường là đội bóng có lối chơi đồng đội nhưng lần cuối cùng gặp chúng tôi, họ sử dụng rất nhiều đường chuyền dài hướng tới Olivier Giroud. Sau đó bóng đến chân Oezil. Điều ấy đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Cách chơi bóng dài là mối đe dọa lớn trong trận đấu đó.

Arsenal có những cầu thủ chất lượng, nhất là Giroud và Oezil. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ không ra sân. Và đó sẽ là một lợi thế cho chúng tôi trong cuộc đọ sức sắp tới”, HLV Klopp tâm sự.

Nhận xét về tình hình chuyển nhượng, Klopp tin rằng 6 tiền đạo là quá nhiều, nhưng ông sẽ không bán đi giá rẻ. "Như vậy là quá nhiều. Nhưng tôi hoàn toàn có thể để họ ở lại đội bóng. Balotelli, Benteke là những tiền đạo giỏi." Ngoài hai cái tên kể trên, Liverpool vẫn còn có Origi, Daniel Sturridge, Sadio Mane và Danny Ings.

Nói về mục tiêu ở mùa giải năm nay, vị thuyền trưởng của Liverpool cho rằng mình sẽ cạnh tranh ngôi vô địch chứ không phải chỉ là việc có tên trong Top4. “Một suất dự Champions League là tuyệt vời nhưng tất nhiên, tôi không chắc mình sẽ hài lòng nếu mọi thứ chỉ dừng lại ở đó”, Klopp tuyên bố.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vòng 1 Premier League 2016/17 HLV Liverpool Liverpool the kop Olivier Giroud Jurgen Klopp Emirates Premier League 2016/17 wenger klopp arsene wenger Oezil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT