Quảng cáo

Kình ngư ‘xấu tính’ người Trung Quốc tiếp tục gây chú ý

Thứ hai, 08/08/2016 17:00 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Không bằng lòng với thất bại trên đường đua xanh 400m tự do nam, kình ngư Trung Quốc Sun Yang đã thách thức đối thủ ‘đáng ghét’ của mình, HCV Olympic 2016, kình ngư Mack Horton.

Sau khi có những thách thức đối thủ người Australia, kình ngư Mack Horton dẫn tới màn đáp trả của VĐV này, mới đây, tay bơi hàng đầu Quốc ở nội dung bơi tự do, Sun Yang đã tiếp tục khiêu chiến đối phương. Cụ thể, nam VĐV này đã tỏ ra tự tin vào khả năng chinh phục tấm HCV nội dung bơi 1,5km tự do trước sự cạnh tranh đến từ Mack Horton.

Kình ngư ‘xấu tính’, kình ngư người Trung Quốc,400m tự do nam, kình ngư Trung Quốc Sun Yang,Sun Yang, kình ngư Mack Horton, Mack Horton,HCV Olympic 2016, bơi lội, ánh viên, HCV

Sun Yang vượt qua Mack Horton tại giải bơi vô địch Thế giới

“Ở nội dung này, tôi là ông vua”. Sun Yang tuyên bố ngắn gọn.

Ngôi sao bơi lội của đất nước hơn 1 tỷ dân cũng không có thái độ làm lành với kình ngư Australia. “Tôi không có quan hệ bạn bè gì với Horton. Tôi sẽ tự chứng minh sự trong sạch. Không cần phải lo ngại trước mánh khóe tâm lý của người Australia”, Yang tuyên bố.

Sun Yang chính là gương mặt hàng đầu trong làng bơi lội Trung Quốc với thành tích giành HCV đầu tiên tại Olympics. Ở Thế vận hội London 2012, Sun Yang đã thi đấu thành công khi mang về 2 tấm HCV ở các nội dung 400 mét và 1500 mét tự do nam cho đoàn thể thao Trung Quốc.

Tuy nhiên, VĐV này không phải mẫu kình ngư ‘lành tính’. Mới đây, anh đã bị cáo buộc tạt nước vào mặt Horton. Trước đó, tại giải VĐTG tổ chức ở Kazan (Nga) năm 2015, Sun Yang từng bị tố cáo đá vào chân và đánh cùi chỏ với nữ VĐV Brazil khi hai người này xảy ra tranh cãi tại bể bơi. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan