Quảng cáo

Khánh Hòa quyết đổi vận trước HAGL tại vòng 9 V-League

Thứ sáu, 10/03/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước trận đấu thuộc vòng 9 sắp tới, HLV Sanna Khánh Hòa Võ Đình Tân tự tin vào viễn cảnh có điểm trước đội chủ nhà HAGL.

Ở hai lần gặp nhau gần đây nhất tại phố Núi, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đều lần lượt phải đón nhận những thất bại. Điều này khiến cho đội bóng phố biển càng có thêm quyết tâm và động lực trước trận đấu sắp tới. Chia sẻ với báo giới, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa cũng cho biết đội bóng của ông đã có những sự chuẩn bị tâm lý cho cuộc đọ sức trên sân HAGL.

Khánh Hòa, hoàng anh Gia Lai, vòng 9 V-League,V-League,HAGL,công phượng,HLV Võ Đình Tân,bầu đức

Ông Võ Đình Tân cho hay: “HAGL đã có sự tiến bộ vượt bậc so với những mùa giải trước. Đó là điều hiển nhiên. Làm khách trên sân không chỉ của HAGL mà bất cứ đối thủ nào ở V.League đều khó khăn cả. Dù hai lần trước thất bại khi hành quân đến đây nhưng chúng tôi không hề gặp trở ngại về tâm lý. Sanna Khánh Hòa quyết tâm giành lấy điểm số trước đội chủ nhà, bất chấp việc sẽ gặp phải nhiều khó khăn sắp tới”.

Được biết, S.Khánh Hòa đã có kế hoạch khá kỹ lưỡng để đối đầu 'gà nhà' bầu Đức. Đội bóng phố biển đã có mặt tại Gia Lai từ ngày 8/3 để tập luyện. Về tình hình đội bóng, HLV Võ Đình Tân đang có đầy đủ lực lượng nhất. Điều này sẽ giúp ông có nhiều phương án để đối phó với sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà trong trận cầu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 11/3 tới.

Sự tự tin của BHL Khánh Hòa là có cơ sở, khi mà họ đang gây ấn tượng với việc giành tới 7 điểm trong 3 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, thầy trò Võ Đình Tân lại bộc lộ điểm yếu nơi hàng thủ khi đã để thủng lưới tới 12 lần sau 8 vòng đấu vừa qua. Nếu không sớm cải thiện vấn đề trên, chắc chắn họ sẽ còn phải nhận thêm những kết quả tồi tệ ở cuộc tái đấu lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khánh Hòa hoàng anh Gia Lai vòng 9 V-League V-League HAGL công phượng HLV Võ Đình Tân bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT