Quảng cáo

Kết quả VL World Cup 2018 Nam Mỹ: Argentina thua đau, Brazil gặp sự cố tại Venezuela

Thứ tư, 12/10/2016 09:47 AM (GMT+7)

5 cặp đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đã kết thúc với những kết quả hoàn toàn bất ngờ.

Player Loading...

Video bàn thắng: Argentina 0-1 Paraguay (Vòng loại World Cup 2018)

Trước vòng đấu thứ 10 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Uruguay đang dẫn đầu BXH với 19 điểm, hơn Brazil 1 điểm. Vì vậy, La Celeste quyết giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Colombia để tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trên BXH.

vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, vòng loại World Cup 2018, vòng loại World Cup,  World Cup 2018, ĐT argentina, ĐT brazil, ĐT uruguay, argentina, brazil

Argentina nhận thất bại 0-1 trước Paraguay

Với trình độ hơn hẳn, Uruguay đã gây ra không ít sóng gió trước khung thành Colombia. Hai bàn thắng của Cristian Rodriguez (phút 27’) và Luis Suarez (73’) đã giúp Uruguay vươn lên dẫn trước đối thủ 2-1, tuy nhiên bàn gỡ muộn của cầu thủ Yerry Mina  bên phía đội chủ nhà ở phút thứ 84 của trận đấu đã khiến hai đội phải chia điểm với kết quả chung cuộc 2-2.

Chỉ có 1 điểm ở vòng 10, Uruguay đành phải ngậm ngùi nhường lại ngôi đầu cho Brazil, bởi ở trận đấu muộn sau đó, Selecao đã vượt qua Venezuela với tỷ số 2-0. Điều đáng chú ý trong trận đấu này là BTC trận đấu buộc phải cho hai đội tạm nghỉ ở phút thi đấu thứ 72 khi SVĐ tại Venezuela bị mất điện do tình trạng thiếu điện ở quốc gia này.

Nếu như Uruguay bị chia điểm trên sân đối phương thì ĐT Argentina lại gây ra cú sốc cực lớn khi ‘phất cờ trắng’ trước vị khách đến từ Paraguay tại Cordoba. Lợi thế sân nhà đã không thể giúp La Albiceleste có được 1 điểm khi hàng công của họ thi đấu kém thuyết phục.

Cập nhật BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sau vòng 10

Vắng Messi, trong khi Aguero chỉ vừa trở lại sau chấn thương, hàng công đội chủ nhà thi đấu khá rời rạc và không khó để các hậu vệ Paraguay hóa giải các tình huống nguy hiểm. Bị đội khách cướp mất 3 điểm, Argentina đành chấp nhận đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 16 điểm, vị trí mà họ sẽ phải tham dự trận play-off để giành vé sang Nga mùa hè năm 2018.

Ở hai trận đấu còn lại, Chile có chiến thắng 2-1 trước Peru. Thắng lợi này cũng giúp cho nhà ĐKVĐ Nam Mỹ bám đuổi Top 5 với chỉ 2 điểm ít hơn. Trong khi đó, Ecuador cũng gây thất vọng khi bị đội bóng đứng áp chót Bolivia cầm hòa 2-2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT